Thế giới

Lại xả súng giữa phố đông ở Mỹ, 17 người thương vong

Ba người đã thiệt mạng và hơn một chục người khác bị thương trong vụ xả súng tối 4/6 ở Philadelphia (Mỹ). Vụ tấn công xảy ra khi Philadelphia vẫn đang quay cuồng đối phó với 9 vụ nổ súng riêng lẻ xảy ra từ đêm 3/6.

Cảnh sát địa phương nhận được tin báo về vụ xả súng vào tối muộn ngày 4/6, khi hàng trăm người đang tản bộ trên phố Nam.

Lực lượng an ninh lập tức có mặt tại hiện trường và phát hiện nhiều tay súng, trong đó có một người đang nổ súng vào đám đông.

Cảnh sát nổ 3 phát súng để trấn áp, nhưng chưa bắt giữ được nghi phạm. Tại hiện trường, cảnh sát thu hồi 2 khẩu súng, trong đó có một khẩu gắn thêm băng đạn phụ.

Ít nhất 14 người đã trúng đạn và được chuyển đến 3 bệnh viện địa phương, trong đó có 3 người đã tử vong.

Cảnh tượng hỗn loạn tại hiện trường. Ảnh: Fox News

Ảnh: Fox News

Eric Walsh, một nhân viên của quán rượu gần đó, cho biết anh nghe thấy tiếng súng vào khoảng 23h30'. "Mọi người chạy vào quán với vết máu loang lổ, chân tay xước xát. Chúng tôi phải vội vàng cuộn khăn ăn lại, thấm nước rồi phát cho mọi người. Cảnh tượng rất hỗn loạn", Walsh nói.

Vụ việc hiện đang tiếp tục được điều tra. Cảnh sát cho biết nghi phạm đầu tiên là một phụ nữ.

Vụ tấn công xảy ra khi Philadelphia vẫn đang quay cuồng đối phó với 9 vụ nổ súng riêng lẻ xảy ra từ đêm 3/6 đến rạng sáng 4/6. Ít nhất 8 người đã bị thương trong các vụ xả súng và một phụ nữ mang thai thiệt mạng.


Tác giả: Minh Hạnh

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP