Cuộc sống

Kỹ năng “yêu” đỉnh cao không kỳ dị cũng không cần đến kỹ xảo

Nếu bạn thật sự để ý đến cảm giác của bạn tình, bạn không cần đến những tư thế “yêu” kỳ dị hay những kỹ xảo “yêu” chói mắt.

Mỗi khi chạm vào từng centimet trên cơ thể của “đối phương”, bạn có thể phân biệt được cô ấy thích kiểu “yêu” nào để làm họ hài lòng.

Tình yêu không có trên phim

Phim ảnh tuy có chỉ ra cho bạn phương pháp “yêu” nhưng lại không nói cho bạn biết làm thế nào để hiểu được tâm trạng và cảm giác của người vẫn “đầu ấp tay gối” hàng đêm bên bạn.

Trên phim thì bảo, khi cô ấy cau mày cho thấy cô ấy rất thoải mái. Liệu có đúng như vậy không? Thực ra, những biểu hiện bên ngoài có thể đánh lừa người ta, cô ấy có thể thích, cô ấy có thể cất giấu nỗi buồn, chịu đựng đau khổ. Chỉ khi nào bạn hiểu cô ấy, bạn mới có thể quan sát thấy những phản ứng nhỏ nhất của cô ấy, nhận ra cô ấy thích hay không thích. Ví dụ, nếu bạn thực sự để ý đến cảm giác của “đối phương”, bạn không cần đến những tư thế “yêu” kỳ dị, cũng không cần những kỹ năng điêu luyện, mỗi khi vuốt ve từng centimet trên cơ thể đối phương là bạn có thể nhận ra cô ấy thích kiểu “yêu” nào để làm hài lòng cô ấy rồi.

Tình yêu không có trên phim - Ảnh minh họa

Kỹ xảo không thắng nổi tình yêu

Không biết bạn đã từng xem bộ phim “Sắc giới” chưa? Nếu đã từng xem thì bạn sẽ thấy cảnh “âu yếm” đầy nóng bỏng diễn ra ngay từ màn dạo đầu. Khi tình tiết phim mở rộng, khi Mr. Dương và cô nàng Vương Giai Chi với thân phận Hán giang và đặc vụ đã trở thành tình nhân chúng ta lại được thưởng thức sự trở lại không hề phô trương của những chiếc ôm nồng nàn và những màn “yêu” mặt đối mặt đầy lôi cuốn. Đây chính là sự “biến đổi về chất”, là thăng hoa, từ ham muốn biến thành tình yêu. Trái tim của người đẹp đã tan chảy từ một cái ôm thật nồng nàn chứ không phải ở một tư thế yêu kiểu nhào lộn.

Rốt cuộc phái yếu có thích kiểu yêu “thô”

Thế giới eva thực sự rất khó hiểu, có lúc thì họ muốn bạn tình của mình phải “thô” một chút, “xung kích” mạnh mẽ một chút, có lúc lại muốn họ “đối xử” thật “mềm” như muốn tan chảy. Không giống như những gì diễn ra trên phim khi người đàn ông luôn tấn công và gan dạ, bạn cần phải hiểu được ngôn ngữ cơ thể của phái yếu, phải nhìn ra sự khác biệt giữa cái “muốn” và “không muốn” của nàng.

Học cách kéo tay và nhìn

Trong phim sẽ nói cho bạn biết rằng, nắm chặt hai tay để truyền tải ý tứ, giao lưu ánh mắt để hóa giải sự hiểu lầm, hôn để thể hiện sự an ủi…những điều này vợ chồng bạn phải học vì việc ở lâu với nhau sẽ khiến các bạn cảm thấy ngượng ngùng, xấu hổ khi hôn hoặc nắm tay nhau, mà sợi dây gắn kết tình cảm lại nằm ở chính những chiếc nắm tay vô tình đó, thậm chí đôi khi nó còn quan trọng hơn cả cuộc sống “chăn gối vợ chồng”.

Thế nào mới đủ tươi mới

Nếu không có điện ảnh chắc không mấy người biết được làm thế nào để đạt được cái đẹp trong chuyện “chăn gối”. Bộ phim “Mẹ kế” có cảnh nữ diễn viên chính do Julia Roberts thủ vai tự dùng đá để mát-xa cơ thể nude của mình.

Trong phim “Những cây cầu ở quận Madison” (The Bridges of Madison country) cũng có cảnh nữ diễn viên chính nhìn trộm màn tự sướng của nam diễn viên chính trong khi anh đang tắm. Những cái hôn trước khi ra khỏi nhà, những câu nói “Anh/em yêu em/anh” qua điện thoại... là một trong số rất nhiều chiêu gợi tình mà chúng ta vẫn thường gặp. Bạn hoàn toàn có thể học cách tự khám phá bản thân mình cũng như “đối phương”. Trí tưởng tượng phong phú thôi chưa đủ, bạn còn cần đến sự trợ giúp của phim ảnh nữa. “Yêu” đôi khi rất cần những cảm giác tươi mới.

Tác giả: Thảo Phạm

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

  Từ khóa: chuyện ấy ,kỹ năng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP