Xã hội

Kinh hoàng clip người phụ nữ bị chồng ‘hờ’ đánh đập dã man, đập phá đồ đạc vì nghi ngoại tình

Đoạn clip ngắn nghi lại hình ảnh một người phụ nữ liên tục bị chồng “hờ” đánh đập dã man ở phường Lương Khánh Thiện, quận Ngô Quyền, Hải Phòng khiến dư luận xôn xao.

Tối 14/10, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện clip ghi lại cảnh 1 người đàn ông đánh người phụ nữ dã man tại nhà. Điều đáng nói, người đàn ông này có hành động đánh đập người phụ nữ trước sự chứng kiến của người khác đang bế cháu nhỏ.

Theo hình ảnh trong đoạn clip, người phụ nữ bị người đàn ông cao to, vạm vỡ túm tóc, ghì đầu xuống nền nhà tát. Lúc này người phụ nữ trên liên tục xin tha, cầu cứu người khác “bà ơi bà ơi bà vào đây cứu con”. Thậm chí người đàn ông đá thẳng vào người nhiều lần rồi yêu cầu người phụ nữ trên mở mật khẩu điện thoại.

Hình ảnh người đàn ông đạp đá đánh dã man vợ tại nhà.

Kết thúc đoạn clip người này gọi cho ai đó xong tiếp tục đập phá tivi, quạt… đánh nạn nhân rồi hỏi “có gì với nó chưa”…Nhiều người phán đoán vụ việc do ghen tuông.

Ngay sau khi clip và nội dung trên được đăng tải trên mạng xã hội Facebook đã có rất nhiều người phẫn nộ trước hành vi hành hung phụ nữ của người đàn ông. Nhiều người bày tỏ quan điểm, dù người phụ nữ có gây ra lỗi lầm gì cũng không nên dùng bạo lực để giải quyết vấn đề. Nếu cần thiết có thể nhờ pháp luật can thiệp.

Được biết, sự việc xảy vào ngày 12/10. Nạn nhân là chị M.T.D (26 tuổi, chủ một tiệm spa trên phố Lương Khánh Thiện, quận Ngô Quyền, Hải Phòng) và người hành hung là chồng (chưa đăng ký kết hôn) tên H.Đ.T. Hai người chung sống với nhau như vợ chồng và đã có một đứa con.

Do bị thương nặng, gia đình đã đưa chị này đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng cùng ngày và hiện đã được chuyển lên tuyến trên điều trị. Gia đình nạn nhân đã có đơn trình báo Công an quận Ngô Quyền vào cuộc điều tra.

Hình ảnh nạn nhân bị túm tóc, đánh túi bụi.

Liên quan đến vụ việc trên, đại diện UBND phường Lương Khánh Thiện cho biết, hiện vụ việc đang được công an phường đã thụ lý và gửi toàn bộ hồ sơ lên Công an quận Ngô Quyền.

Theo đại diện UBND phường Lương Khánh Thiện, người đàn ông và người phụ nữ trên đã sống với nhau có 1 đứa con, tuy nhiên chưa đăng kí kết hôn. Nạn nhân này hiện đang làm cho spa ở phố Lương Khánh Thiện, còn nhà ở địa bàn phường khác. Theo đó, có thể người phụ nữ này yêu một người đàn ông khác nên chồng “hờ” mới đến đánh ghen và có những hành động trên.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP