Đẹp

Khổng Tú Quỳnh chăm mặc đồ màu nude, xuyên thấu, khoe vóc dáng "không đùa được" ở tuổi băm

Khổng Tú Quỳnh ngày càng có gu ăn mặc ấn tượng, cô thường diện những thiết kế khoe hình thể khi đi diễn hoặc dự sự kiện.

Khổng Tú Quỳnh là một trong những nữ ca sĩ nhận được nhiều quan tâm của công chúng, dù bị loại khỏi Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng nhưng phải thừa nhận, sức hút của cô nàng từ sau chương trình là điều không thể chối cãi. Không chỉ ghi điểm với tài năng mà nhan sắc cũng như gu thời trang của cô cũng là điều khiến dân tình chú ý.

Thời gian gần đây, "cô bé dâu tây" thích mặc những thiết kế táo bạo cũng như nhiều kiểu váy mong manh, mỏng như sương. Người đẹp diện cả trên thảm đỏ sự kiện đến khi lên sân khấu. Dù đã 32 tuổi nhưng nữ nghệ sĩ vẫn giữ được body đáng ngưỡng mộ, làm tiền đề cho việc mặc đẹp.

Khổng Tú Quỳnh chăm mặc những thiết kế khoe dáng, tôn hình thể đẹp cùng làn da trắng nõn.

Xuất hiện trên thảm đỏ một sự kiện vừa qua, giọng ca Nhớ Lắm tiếp tục nhận về nhiều lời khen khi thả dáng với bộ cánh ấn tượng mang tông màu kem ngọt ngào. Cách xử lý vải voan đắp quấn xung quanh cũng tạo sự nhẹ nhàng cho người mặc nhưng điểm hay nhất là chất liệu xuyên thấu nhưng không hề có chút phô phang nào.

Chất liệu váy mong manh được xử lý rất khéo, tôn hình thể người mặc mà không hề phô phang.

Bộ cánh được may đo theo phương pháp drapping 3D cầu kỳ.

Trang phục có những khoảng hở để lộ cơ thể nhưng không hề phô phang.

Trước đó cô nàng cũng từng chọn diện những bộ cánh theo xu hướng này lên thảm đỏ, có khi là chất liệu ren đan móc, khi là vải voan mong manh nhưng tựu trung đều theo phong cách xuyên thấu, tôn lên đường cong người mặc.

Váy áo mỏng như sương rất được lòng cô nàng.

Cô cũng từng thử nghiệm bản thân với các kiểu váy len đan móc kỳ công.

Hầu hết những thiết kế này đều có các khoảng hở nhất định.

Song đều được tính toán tinh tế để không phô phang.

Không chỉ trên thảm đỏ, thời trang đi diễn của Khổng Tú Quỳnh cũng là điều đáng bàn. Người đẹp dạo này chăm mặc các thiết kế váy, quần ngắn khoe chân, tôn lên làn da trắng nõn. Dù phải thực hiện nhiều động tác vũ đạo song các thiết kế đều được xử lý tinh tế, không tạo ra sự cố nhạy cảm nào.

Khổng Tú Quỳnh diện váy siêu ngắn lên sân khấu.

Cô thoải mái đá chân, nhảy nhót với trang phục tôn dáng.

Tác giả: Khôi Ngô

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP