Giải trí

Khổng Tú Quỳnh khoe vòng eo 56 khiến nhiều người xuýt xoa

Ở tuổi 31 nhiều người nhận xét Khổng Tú Quỳnh ngày càng đẹp hơn trước. Gu ăn mặc của nữ ca sĩ cũng được đánh giá cao.

Mới đây, Khổng Tú Quỳnh đã thu hút sự chú ý của công chúng khi đăng tải bức ảnh diện đồ trắng, hờ hững khoe vai trần và vòng eo “con kiến”. Nữ ca sĩ còng tiết lộ cô đang sở hữu vòng eo 56.

Khổng Tú Quỳnh khoe vòng eo 56.

Bên dưới phần bình luận nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước vóc dáng của Khổng Tú Quỳnh, “Gắng xuống 55 cho phá kỷ lục của Ngọc Trinh đi chị”, “Không có cần nói ra cũng đủ nhận biết vòng eo Quỳnh cỡ 56 đổ lại”, “Chị ơi bí quyết gì mà có vòng eo đẹp vậy, chỉ e với”, “Chỉ mình bí quyết với”,... là một số bình luận của cư dân mạng.

Khổng Tú Quỳnh sinh năm 1991, được công chúng biết đến với nhiều vai trò như ca sĩ, diễn viên, người mẫu ảnh... khi mới ở độ tuổi đôi mươi, cô chính là giọng ca tuổi teen đình đám khi có nhiều sản phẩm âm nhạc gây chú ý.

Khổng Tú Quỳnh càng đẹp ra, gu ăn mặc của nữ ca sĩ cũng được đánh giá cao.

2-3 năm trở lại đây, Khổng Tú Quỳnh đã dần thay đổi phong cách bản thân, xây dựng hình tượng theo hướng quyến rũ, sành điệu và vô cùng thời thượng, đây cũng được đánh giá là một trong những quyết định đúng đắn của cô.

Trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Khổng Tú Quỳnh trở lại màn ảnh nhỏ với phim Dâu hổ đại chiến mẹ chồng, trong phim Khổng Tú Quỳnh vào vai Thúy Vy một cô gái “hám tiền”.

Về đời tư, sau khi chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh vẫn rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cô gần như không vướng vào bất kỳ tin đồn hẹn hò yêu đương nào khác.

Tác giả: Quốc Tiệp

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP