Giải trí

Khánh Vân phớt lờ đàn em Kim Duyên?

Mối quan hệ của Khánh Vân và Kim Duyên - hai nàng hậu được nhiều người hâm mộ có vẻ đang vơi dần khi Kim Duyên tham dự Miss Universe 2021.

Mới đây, trên trang cá nhân Instagram của Khánh Vân, nàng hậu liên tục đăng tải hình ảnh của mình với chiếc vương miện. Nhiều người đã nghĩ ngay tới việc Kim Duyên được trao vương miện trước đó để hợp thức hóa việc đi thi quốc tế. Họ đặt ra câu hỏi: Liệu có phải Khánh Vân đang tiếc nuối và đăng ảnh để khẳng định vị trí hoa hậu của mình?

Những hình ảnh mới nhất của Nguyễn Trần Khánh Vân

Miss Universe 2021 lần thứ 70 đang diễn ra tại Isreal với sự tham dự của 80 đại diện đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới. Năm nay, Việt Nam cử đại diện là Nguyễn Huỳnh Kim Duyên - Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 mang chuông đi đánh xứ người. Mọi hoạt động của cô nàng đều được các fan sắc đẹp chú ý và bình luận.

Cũng chính vì thế, nhiều người phát hiện ra đàn chị Nguyễn Trần Khánh Vân - Miss Universe 2019 Việt Nam có vẻ không mấy mặn mà với đàn em. Từ khi Kim Duyên trinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế lớn nhất hành tinh, Khánh Vân không có nhiều bài viết hay hoạt động ủng hộ cho cô nàng. Trong khi một số người đẹp khác như Hoa hậu H'hen Niê, Á hậu Lệ Hằng,... lại thể hiện sự ủng hộ rõ hơn.

Trước đó, tối 26/11, khi Kim Duyên đến sân bay Tân Sơn Nhất để sang Israel, Khánh Vân cũng không có mặt. Được biết, tại cuộc thi Miss Universe 2020 mà Khánh Vân tham gia, Kim Duyên đã đến sân bay tiễn chị.

Cho đến nay, Khánh Vân vẫn chưa lên tiếng đính chính sự việc. Nhưng nhìn vào tình cảm của hai nàng hậu từ trước, người hâm mộ có thể yên tâm phần nào về mối quan hệ của hai người.

Tác giả: Diệu Phú

Nguồn tin: phapluatplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP