Thể thao

Khai mạc Giải thể thao truyền thống năm 2024 chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh

Tối 19/8, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Khai mạc Giải thể thao truyền thống năm 2024 chào mừng kỷ niệm 79 năm cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 02/9; kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh (22/9/1954 - 22/9/2024).

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Văn Thông - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Bùi Thanh An - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Hồ Lê Ngọc - Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy; các đồng chí đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, Thường trực Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh.

Các đại biểu dự lễ khai mạc

Là một hoạt động trong các chuỗi hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh (22/9/1954 - 22/9/2024), Giải thể thao truyền thống năm nay thu hút sự tham gia của đông đảo cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động trong toàn Đảng bộ Khối. Đoàn thể thao của 50 tổ chức cơ sở Đảng với 1.230 vận động viên đến từ 46 đoàn thể thao, tham gia 66 đội ở 3 nội dung thi đấu gồm: Môn bóng đá nam, bóng chuyền hơi nữ và kéo co nam nữ.

Các đoàn vận động viên tham gia giải đấu

Ở môn bóng đá nam có 18 đội bóng tham gia được chia thành 6 bảng đấu. Môn bóng chuyền hơi nữ có 28 đội được chia thành 8 bảng đấu. Môn kéo có nam nữ gồm 20 đội được chia thành 6 bảng đấu.

Phó Bí thư Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh Chu Bá Long phát biểu khai mạc Giải

Giải thể thao truyền thống được tổ chức hàng năm không chỉ là sân chơi để các vận động viên thể hiện tài năng và sức mạnh của mình, mà còn là cơ hội để giao lưu, tăng cường tình đoàn kết và phát huy tinh thần thể thao cao thượng. Đặc biệt, Giải thể thao năm nay là mùa giải thứ 28 và đúng vào dịp kỷ niệm kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh (22/9/1954-22/9/2024).

Ban Tổ chức giải mong muốn mỗi trận đấu đều diễn ra với tinh thần fair-play, sự quyết tâm cao nhất và sự tôn trọng. Hãy cống hiến những màn trình diễn xuất sắc và tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao Cờ lưu niệm và chụp ảnh lưu niệm với các đội tham dự Giải

Ban Tổ chức tặng hoa cho các nhà tài trợ Giải

Vận động viên môn bóng đá nam thuộc Đoàn vận động viên Cơ quan Tỉnh ủy Nguyễn Đức Hiếu thay mặt toàn thể các vận động viên lên tuyên thệ

Trọng tài Lê Đình Ngọc Thành thay mặt cho các trọng tài điều hành giải lên tuyên thệ

Lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng với đội Văn phòng UBND tỉnh

Các đội bước vào trận đấu với tinh thần thi đấu “trung thực, đoàn kết, cao thượng”

Sau lễ khai mạc diễn ra trận đấu Bóng chuyền hơi nữ giữa đội Sở TN&MT và Ban Dân tộc tỉnh

Trận đấu giữa đội Văn phòng UBND tỉnh và Sở Công thương diễn ra vô cùng sôi nổi với nhiều tình huống bóng hấp dẫn

Các vận động viên đến từ đội Văn phòng UBND tỉnh đã cống hiến những pha bóng hay, hấp dẫn, kịch tính và màn đập bóng đẹp mắt

Các trận đấu là cuộc tranh tài gay cấn, bám đuổi sát sao điểm số, đem đến cho cổ động viên và khán giả tham gia cổ vũ nhiều cung bậc cảm xúc từ hồi hộp, lo lắng, vui mừng đến tiếc nuối vỡ òa

Sau lễ khai mạc đã diễn ra 4 trận thi đấu môn Bóng chuyền hơi nữ giữa các đội: Sở TN&MT và Ban Dân tộc tỉnh; Văn phòng UBND tỉnh và Sở Công thương; Liên quân Tỉnh đoàn - Hội Liên hiệp phụ nữ, Cục Thuế và Sở NN&PTNT.

Giải thể thao kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh dự kiến bế mạc vào ngày 29/8 tại Nhà thi đấu thể dục thể thao Thành phố Vinh. Ban Tổ chức sẽ trao tặng Cờ, Huy chương cho các đội Nhất, Nhì, Ba. Riêng đội vô địch được nhận Cúp cho mỗi môn thi đấu.

Tác giả: Kim Oanh

Nguồn tin: nghean.gov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP