Trong tỉnh

Huyện Nghi Lộc khen thưởng các tập thể, cá nhân trong công tác tuyên truyền và thiện nguyện

Nhân dịp kỷ niệm 99 năm ngày báo chí Cách mạng Việt Nam, sáng 21/6 huyện Nghi Lộc tổ chức trao thưởng cho các tập thể, cá nhân nhà báo, phóng viên có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền và thiện nguyện năm 2023.

Tham dự buổi lễ có ông Hồ Nam – Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Nghi Lộc, bà Trần Thị Ánh Tuyết, Phó Chủ tịch UBND huyện Nghi Lộc cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban.

Phát biểu buổi lễ, ông Hồ Nam, Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam huyện Nghi Lộc chia sẻ: “Trong năm 2023, BCĐ vận động xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, hộ khó khăn về nhà ở huyện đã khảo sát với chỉ tiêu ban đầu hơn 300 nhà cần được xây dựng, sửa chữa, đến nay đã hoàn thiện 261/334 ngôi nhà, huyện có đăng ký sẽ về đích trong năm nay.

Ông Hồ Nam, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Nghi Lộc phát biểu

Theo báo cáo, thông kê trong năm vừa qua, các nhà báo, phóng viên đã luôn giành sự quan tâm đặc biệt đối với người nghèo ở huyện Nghi Lộc. Trong năm 2023, các cơ quan báo chí đã cùng chung tay xây dựng 4 căn nhà mới, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn tại các xã như: Nghi Thái, Nghi Thịnh, Nghi Vạn…

Ngôi nhà tình nghĩa do TC Môi trường và Đô thị Việt Nam xây dựng cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn xã Nghi Thái

Ghi nhận những đóng góp của các cơ quan báo chí, huyện Nghi Lộc đã tổ chức Lễ khen thưởng đối với hai tập thể: CLB người làm báo Nghi Lộc và CLB Báo chí Nghệ An cùng 3 cá nhân: Nhà báo Nguyễn Văn Thưởng, Trưởng văn phòng TC Môi trường và Đô thị Việt Nam tại Nghệ An, Nhà báo Nguyễn Xuân Hòa , PV Báo Cựu Chiến Binh và Phóng viên Trần Văn Tuyên, Báo VietNamNet.

Nhân dịp 99 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, huyện Nghi Lộc tổ chức khen thưởng cho 2 tập thể và 3 cá nhân.

Cũng nhân dịp này, ông Hồ Nam thay mặt cho lãnh đạo huyện Nghi Lộc mong muốn rằng các cơ quan báo chí, các phóng viên, nhà báo tiếp tục quan tâm các hoàn cảnh hộ nghèo cũng như công tác tuyên truyền, thực hiện nhiệm vụ chính trị giúp huyện nhà.

Tác giả: Phương Thảo

Nguồn tin: moitruongvadothi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP