Giải trí

Hồng Đăng check-in sân golf: “Phán xét người khác mình có khá lên không?”

Diễn viên Hồng Đăng chia sẻ những hình ảnh mới nhất ở sân golf cùng những lời triết lý trên trang cá nhân.

Mới đây, diễn viên Hồng Đăng chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh mới nhất tại sân golf cùng lời triết lý sâu cay:

"Cuộc sống bao nhiêu lo toan, bao nhiêu niềm vui và bao nhiêu bạn bè xung quanh sao không tận hưởng đi mà cứ loanh quanh ôm cái máy rồi đi phán xét người này người kia làm gì nhỉ? Phán xét xong mâm cơm nhà mình sẽ có nhiều món ngon hơn không? Rồi cuộc đời mình có khá lên không? Cứ sống cho tốt đời mình đi, không ai nắm tay được cả ngày đâu cứ nhớ như vậy".

Dù không nói thẳng tên nhân vật được nhắc đến nhưng việc chia sẻ đi đánh golf - bộ môn gắn liền với tai tiếng của nam diễn viên tại Tây Ban Nha khiến chia sẻ của Hồng Đăng đặc biệt thu hút sự quan tâm của công chúng.

Trước đó giữa năm 2022, cư dân mạng "dậy sóng" trước nghi vấn diễn viên Hồng Đăng vướng ồn ào ở trời Tây. Sau khi trở về nước, anh mất một thời gian ở ẩn, không tham gia bất cứ trang mạng xã hội nào.

Thời gian gần đây, nếu Hồ Hoài Anh chọn cuộc sống “ở ẩn”, hoàn toàn không xuất hiện trước công chúng thì Hồng Đăng lại trở lại với cuộc sống bình thường, thoải mái tương tác với bạn bè, khán giả trên mạng xã hội.

Hơn nữa, kết quả điều tra của vụ việc tại Tây Ban Nha vẫn còn bỏ ngỏ. Việc hai diễn viên có hay vô tội vẫn chưa có kết luận cuối cùng. Công chúng đang chờ một lời kết luận của cơ quan chức năng nước sở tại.

Tác giả: Minh Minh

Nguồn tin: giadinhonline.vn

  Từ khóa: Hồng Đăng ,sân golf ,check-in

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP