Xe

Honda giảm giá gần 200 triệu đồng cho 3 mẫu ôtô

Nửa đầu năm, Honda đạt doanh số 5.436 ôtô được bán ra. Thương hiệu này có mức tăng trưởng 27%, cao hơn hẳn mức tăng 11% của toàn thị trường.

Theo đánh giá của đại diện Honda, từ đầu năm nay, toàn thị trường có dấu hiệu chững lại do tâm lý chờ đợi để mua xe với mức giá tốt hơn vào năm 2018.

Nắm bắt được yếu tố này, từ ngày 8/8, hãng thực hiện điều chỉnh giá bán lẻ cho 3 mẫu Honda CR-V, Honda Civic và Honda Accord nhằm đem đến cho khách hàng cơ hội sở hữu ngay những mẫu xe yêu thích với tính thực dụng cao, trải nghiệm cảm giác lái vượt trội, an toàn với mức giá hợp lý.

Honda CR-V được giảm giá từ 110 triệu đồng đến 170 triệu đồng cho 3 phiên bản.


Honda CR-V thế hệ thứ 4 được coi là sự lựa chọn hàng đầu trong dòng SUV 5 chỗ. Kết thúc 6 tháng đầu năm, CR-V đạt doanh số ấn tượng với 1.495 xe được bán ra. Đây cũng là mẫu ôtô bán chạy thứ 2 của Honda Việt Nam.

Dòng xe này cũng là mẫu SUV bán chạy nhất thế giới 4 năm liên tục giai đoạn 2013-2016 (thống kê bởi Focus2move.com - Tổ chức chuyên thu thập và cung cấp số liệu về thị trường ôtô thế giới). Từ tháng 8, dòng CRV được giảm từ 110 triệu đồng đến 170 triệu đồng cho 3 phiên bản.

Mức giảm giá chi tiết cho 3 mẫu xe của Honda.

Mức giảm mạnh nhất được Honda áp dụng là 192 triệu đồng trên dòng Accord. Xe là một trong 2 mẫu nhập khẩu của Honda Việt Nam, ra mắt thị trường vào tháng 5/2016.

Doanh số cộng dồn tính đến hết tháng 6 của Honda Accord tăng 35% so với cùng kỳ năm ngoái. Mẫu ôtô này có khả năng vận hành vượt trội và tiết kiệm nhiên liệu, nội thất tinh tế, tiện nghi…

Accord là dòng giảm giá mạnh nhất với mức giảm 192 triệu đồng.

Mẫu xe thứ 3 được giảm đến 52 triệu đồng là Honda Civic - chiếc ôtô chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 10/2016. Civic thế hệ 10 sở hữu động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO hoàn toàn mới và ứng dụng các công nghệ tiên tiến trên nền tảng Earth Dreams Technology đột phá của Honda.

Civic tạo nên chuẩn mực mới trong phân khúc nhờ khả năng vận hành mạnh mẽ, cảm giác lái thể thao và độ an toàn cao. Kết thúc 6 tháng đầu năm, Honda Civic đạt doanh số 644 xe.

Tác giả: Giang Hoàng Nhơn

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP