Giải trí

Hôn nhân kỳ lạ của Thu Phương - ông bầu Dũng Taylor

Cuộc hôn nhân của Thu Phương - ông bầu Dũng Taylor nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả. Mới đây, nữ ca sĩ hoãn cưới để tập trung cho cuộc thi 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'.

Thu Phương - ông bầu Dũng Taylor dự định tổ chức đám cưới vào tháng 12. Tuy nhiên, mới đây, nữ ca sĩ cho biết, cô dời hôn lễ sang năm 2024. Thu Phương hiện tại muốn dành nhiều thời gian cho cuộc thi Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Ảnh: Arttimes.

Thu Phương gắn bó với Dũng Taylor từ năm 2007 sau khi ly hôn Huy MC, có hai con riêng. Cả hai đính hôn vào năm 2012. Đến tháng 5/2023, nữ ca sĩ nhận lời cầu hôn sau đó làm thủ tục đăng ký kết hôn. Ảnh: Arttimes.

Trước khi kết hôn, Thu Phương chia sẻ, cô thích ngày nào cũng được ông bầu hỏi: “Hôm nay em đã quyết định lấy anh chưa?”. Đối với cô, câu hỏi của người bạn đời cũng như sự yêu thương, cố gắng của ông bầu hay hơn chuyện Thu Phương mặc áo cưới. Ảnh: Vietnamnet.

Phía Dũng Taylor cho biết, trong 11 năm đính hôn, Thu Phương luôn thử thách anh về lòng nhẫn nại và sự bao dung để làm chồng, làm cha của những đứa con. Ảnh: Vietnamnet.

Theo chồng Thu Phương, nếu cả hai kết hôn 10 năm trước, có thể sẽ chủ quan và sẽ không cần phấn đấu để làm tốt bản thân hơn trong mắt của nhau vì còn quá nhiều hoài bão, đam mê và chưa chấp nhận buông bỏ. Ảnh: Saostar.

Dũng Taylor từng thay Thu Phương về Việt Nam đón con hai con riêng của nữ ca sĩ - Duy Hải và Thanh Thảo sang Mỹ đoàn tụ với mẹ. Sau đó, ông bầu cùng Thu Phương nuôi dạy, chăm sóc Duy Hải và Thanh Thảo. Ảnh: Saostar.

Trong cuộc phỏng vấn với Saostar, Dũng Taylor cho biết, đảm nhiệm việc làm bố, anh còn là người bạn thân thiết của Duy Hải và Thanh Thảo. Ảnh: Người Đưa Tin.

Dũng Taylor có mối quan hệ tốt đẹp với chồng cũ Thu Phương. Năm 2021, ông bầu từng khoe con trai của anh và Thu Phương được Huy MC dạy chơi trống. Ảnh: Người Đưa Tin.

Ca sĩ Thu Phương chia sẻ trên Nhịp Sống Việt về hôn nhân với Dũng Taylor: “Trong nhà, tôi là người kết nối, là sợi dây hạnh phúc, buồn vui của cả gia đình. Đó là một ngôi nhà phức tạp về văn hóa, về thế hệ với những điều tế nhị như con riêng, con chung”. Ảnh: Dân Việt.

Tác giả: Thu Cúc

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP