Pháp luật

"Hỗn chiến" tại khu nhà trọ, 2 người thương vong

Ngày 8/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã tạm giữ hình sự đối tượng Trần Minh Vũ (SN 1997, quê tỉnh Cà Mau) để điều tra làm rõ hành vi giết người, cùng 7 đối tượng khác về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Trần Minh Vũ và Phạm Tuấn Anh (SN 1991, quê Cà Mau) ở cùng dãy trọ tại khu phố Phú Nghị, phường Hòa Lợi, thị xã Bến Cát, Bình Dương. Hai bên có mâu thuẫn và nhiều lần thách thức đánh nhau.

Khoảng 16h ngày 4/6, sau khi uống rượu say, Trần Minh Vũ về phòng trọ, lấy con dao cầm tay rồi đi lòng vòng dãy trọ để tìm Tuấn Anh. Được mọi người khuyên can, Vũ cất dao rồi lấy xe chạy đi ra ngoài để tìm việc làm.

Đối tượng Trần Minh Vũ.

Chiều tối cùng ngày, biết chuyện, Phạm Thị Thúy (SN 1985, quê Cà Mau) là chị ruột của Phạm Tuấn Anh, đã gọi điện thoại cho bạn trai là Danh Tuốt (SN 1986, quê Kiên Giang) nhờ đến dãy trọ để “xử” Vũ.

Danh Tuốt đồng ý và rủ thêm 7 người bạn mang theo dao tự chế, mã tấu đến tìm đánh Vũ. Thấy đối thủ đông người, Vũ lấy một dao Thái Lan thủ trong người rồi tuyên bố sẽ ăn thua đủ với nhóm của Danh Tuốt.

Hai bên lao vào đánh nhau, trong lúc xô xát, Vũ dùng dao chém 4 nhát vào người của Danh Ken (SN 1993, quê Kiên Giang) và đâm 1 nhát vào ngực của Trần Lực Huynh (SN 1981, quê Bình Dương) khiến Huynh tử vong tại chỗ.

Sau khi vụ án xảy ra, Vũ cũng các đối tượng nói trên đã lần lượt ra đầu thú.

Tác giả: P.Tuyền

Nguồn tin: cand.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP