Trong tỉnh

Hơn 230 vận động viên tham dự Hội thi thể thao Lễ hội Làng Sen 2023

Chiều 15/5, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Nghệ An phối hợp với UBND huyện Nam Đàn khai mạc Hội thi thể thao Lễ hội Làng Sen 2023.

Hội thi thể thao Lễ hội Làng Sen năm 2023 có hơn 230 vận động viên (VĐV) đến từ 15 đơn vị trên địa bàn toàn tỉnh Nghệ An tham dự ở hai môn: Bóng chuyền và Võ cổ truyền. Ngay sau lễ khai mạc, là trận đấu Bóng chuyền giữa các đội Tân kỳ gặp Thành Phố Vinh và Cửa Lò gặp Con Cuông.

Hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh,

Ở môn Võ cổ truyền, các VĐV đã tiến hành các trận đấu với các nội dung quyền và đối kháng. Các VĐV đã mang đến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn, cân tài cân sức. Ngay sau đó, Ban tổ chức đã trao huy chương cho các VĐV xuất sắc đến từ các đoàn.

Những trận cầu hấp dẫn...

Đây là hoạt động nhằm đẩy mạnh thực hiện và nâng cao chất lương cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Thúc đẩy phát triển phong trào luyện tập Bóng chuyền và Võ cổ truyền trong toàn tỉnh.

Nhiều VĐV nhí tham dự Hội thi

Từ đó, tạo không khí vui tươi, sôi nổi, tăng cường sự đoàn kết, giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm giữa các đơn vị trong tỉnh, cũng như chào mừng kỷ niệm 133 năm ngày sinh nhật Bác.

Theo kế hoạch, hội thi thể thao Lễ hội Làng Sen sẽ diễn ra từ ngày 15 đến ngày 18/5.

Tác giả: Nguyễn Nam

Nguồn tin: phapluatplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP