Thể thao

Hội đồng hương Nghi Lộc vô địch Nghệ Tĩnh Cúp 2023

Thắng trận chung kết sau loạt sút luân lưu, HĐH Nghi Lộc đã lên ngôi vô địch Giải Bóng đá 7 người Đồng hương Nghệ Tĩnh miền Nam (Nghệ Tĩnh Cúp 2023)

Khán giả chen kín sân bóng Phủi Tân Uyên để theo dõi trận chung kết

Trước khi góp mặt vào trận chung kết Nghệ Tĩnh Cúp 2023, HĐH Nghi Lộc và HĐH Thanh Chương đã vượt qua rất nhiều đội bóng mạnh khác. Vì vậy, màn so tài trực tiếp giữa hai đội bóng xuất sắc này đã thu hút hàng ngàn khán giả theo dõi, cống hiến trận cầu có chất lượng chuyên môn cao trên sân bóng Phủi Tân Uyên (Bình Dương).

Cầm hòa nhau với tỉ số 1-1 ở thời gian thi đấu chính thức, HĐH Nghi Lộc và HĐH Thanh Chương buộc phải phân định thắng bại bằng loạt sút luân lưu. Chung cuộc HĐH Nghi Lộc đã đánh bại HĐH Thanh Chương với tỉ số 5-4, đăng quang Nghệ Tĩnh Cúp 2023.

Hội đồng hương Nghi Lộc vui mừng với danh hiệu vô địch Nghệ Tĩnh Cúp 2023

Ngoài chức vô địch, HĐH Nghi Lộc còn thâu tóm các danh hiệu cá nhân khi Nguyễn Thế Thắng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất và thủ thành Nguyễn Hùng Cường đoạt giải Thủ môn xuất sắc nhất giải đấu.

Nghệ Tĩnh Cúp 2023 chỉ là sân chơi phong trào sân 7 người nhưng thống kê cho thấy có khoảng 10.000 lượt khán giả tới sân xem trực tiếp các trận đấu.

Tác giả: Tường Phước

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP