Thể thao

Khai mạc NAFF S1 – Fujiland Cup 2023: Đại tiệc bàn thắng chào đón cột mốc lịch sử

Sau nhiều ngày chờ đợi, NAFF S1 – Fujiland Cup 2023 đã chính thức được khai mạc vào chiều ngày 28/10 trên sân bóng Việt Hàn, TP Vinh (Nghệ An). 4 trận đấu đầu tiên đã diễn ra với rất nhiều bàn thắng được ghi, đáp ứng được sự mong mỏi của đông đảo người hâm mộ đến sân cổ vũ.

Cơn mưa nặng hạt đến bất ngờ ngay trước lễ khai mạc đã không thể cản được nỗ lực của các thành viên BTC. Chương trình vẫn diễn ra theo thời gian dự kiến bằng một kịch bản “cô đọng” hơn với sự hiện diện của đông đảo các khách mời từ đại diện Sở VHTT Nghệ An, đại diện của Liên đoàn Bóng đá Nghệ An (NAFF), đại diện các nhà tài trợ cùng 8 đội bóng góp mặt tại giải đấu năm nay.

Những khách mời đến với lễ khai mạc NAFF S1 – Fujiland Cup 2023: Ông Bùi Công Vinh – Phó Giám đốc Sở VHTT Nghệ An; Ông Nguyễn Danh Nam – Phó Trưởng phòng Quản lý TDTT Nghệ An; Bà Nguyễn Thị Thanh Hương – Nguyên Phó Giám đốc Sở VHTT Nghệ An; Ông Lê Văn Giáp – Giám đốc Công ty CP truyền thông 24H Online; Ông Trần Trung Tuyến – Trưởng Ban vận động NAFF; Ông Nguyễn Huy Linh - Chủ tịch HĐQT Công ty CP tập đoàn địa ốc Fujiland.

Trưởng BTC NAFF S1 – Fujiland Cup 2023 - ông Đinh Văn Phương phát biểu cảm ơn các vị khách quý, các nhà tài trợ và đông đảo cầu thủ đã về tham dự giải đấu, đồng thời chia sẻ về mục đích cũng như những khó khăn mà giải đấu phải đối diện thời gian qua, nhưng các thành viên BTC đều hết mình nỗ lực vì thành công chung của sân chơi đầu tiên do Liên đoàn Bóng đá Nghệ An tổ chức.

Chủ tịch HĐQT Công ty CP tập đoàn địa ốc Fujiland - ông Nguyễn Huy Linh chia sẻ, địa ốc Fujiland cảm thấy vinh dự khi là nhà tài trợ chính của giải đấu, đồng thời gửi lời cảm ơn đến các vị khách quý, BTC và lời chúc thành công đến các đội bóng tham dự giải.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các cặp đấu đầu tiên thuộc lượt 1 Vòng bảng NAFF S1 – Fujiland Cup 2023.

Trận đấu được chú ý nhiều nhất chính là màn so tài giữa For You FC và Nghệ Football. Tiền đạo Nguyên Hưng sớm đưa Nghệ Football vươn lên dẫn trước bằng pha đánh đầu cận thành, tuy nhiên trong những phút còn lại, For You càng chơi càng hay, họ liên tục gây khó cho đội bóng sở hữu nhiều cựu sao SLNA để rồi ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

Tại cặp đấu diễn ra cùng giờ, Phương Huy FC với việc có sự phục vụ của “vua phủi” Quang Tình trong đội hình đã hoàn toàn áp đảo qua đó đánh bại Phong Phấn FC bằng tỷ số đậm đà 7-1. Riêng Quang Tình đã đóng góp một cú đúp, trong đó có một cú đá phạt hàng rào cực kỳ đẳng cấp.

MNF FC khởi đầu rất thuận lợi với việc đánh bại Dễ Kim Liên bằng tỷ số 3 -1. Những bàn thắng của MNM có được do công của Hoàng Văn Sỹ, Đinh Quốc Sanh và một bàn phản lưới nhà của Nguyễn Đình Dức bên phía Dê Kim Liên. Bàn gỡ duy nhất của Dê Kim Liên được ghi bởi Nguyễn Hoàng Chiến.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất của lượt đấu đầu tiên NAFF S1 – Fujiland Cup 2023 có lẽ chính là cú Hattrick của Đình Kỷ của đội Anh Pháp. Màn trình diễn xuất sắc của chân sút này đã đóng góp cực lớn cho chiến thắng 3-1 của Anh Pháp trước đối thủ Hoàng Dung Yên Thành.

Kết quả các trận đấu diễn ra trong ngày khai mạc 20/10 của Giải NAFF S1 - Fujiland Cup 2023.

Lượt trận 2 Vòng bảng NAFF S1 – Fujiland Cup 2023 sẽ diễn ra vào chiều 30/10 trên sân bóng Việt Hàn, thành phố Vinh (Nghệ An) với các cặp đấu:

16h30: For You FC – Hoàng Dung Yên Thành (S1); Phong Phấn FC – MNM FC(S2)

17h30: Nghệ Football – Anh Pháp FC (S1); Phương Huy FC – Dê Kim Liên (S2)

Tác giả: Phan Huy

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP