Xã hội

Hội chữ thập đỏ huyện Anh Sơn thăm và tặng quà tết Đinh Dậu 2017

Ngày 20/01, Hội chữ thập đỏ huyện Anh Sơn do đồng chí Đặng Xuân Quang, UV BTV, Phó Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Anh Sơn dẫn đầu đã đi thăm, tặng quà và chúc tết người nghèo, nạn nhân chất độc da cam, trẻ em mô côi, người tàn tật, Hội viên chữ thập đỏ ốm đau và hội người mù.

Đoàn trao tặng 01 chiếc xe lăn cho anh Nguyễn Viết Hồng tại khối 1B thị trấn Anh Sơn
Đoàn đã đi thăm, tặng quà chúc tết anh Nguyễn Viết Hồng, anh Trần Hải Dương, ông Trần Minh Lý, chị Cao Thị Loan, Nguyễn Thị Tài khối 1B; Chị Lê Thị Hoa khối 2; anh Nguyễn Văn Hoài khối 3 thị trấn Anh Sơn.

Tặng quà cho gia đình Ông Trần Minh Lý khối 1B thị trấn Anh Sơn
Tặng quà cho chị Lê Thị Hoa, khối 2 thị trấn Anh Sơn
Tặng quà cho gia đình Nguyễn Văn Hoài khối 3 thị trấn Anh Sơn

Tiếp đó đoàn đã đến thăm và tặng quà cho hội người mù huyện Anh Sơn.
Đoàn trao tặng 11 suất quà cho hội người mù huyện Anh Sơn
Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Đặng Xuân Quang đã thăm hỏi đời sống vật chất, tinh thần của các gia đình, đồng thời gửi lời chúc các gia đình chuẩn bị bước sang năm mới khỏe mạnh, hạnh phúc, đón tết vui tươi, đầm ấm. Đây là một hoạt động nhân đạo mang tính nhân văn của Hội Chữ thập đỏ huyện mỗi khi Tết đến Xuân về.

Được biết, trong dịp tết Nguyên đán Đinh Dậu năm 2017, Hội chữ thập đỏ huyện Anh Sơn sẽ tặng 125 suất, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng gồm 200 nghìn đồng tiền mặt và quà, tổng trị giá 37,5 triệu đồng. Ngoài ra còn trao 05 xe lăn cho các đối tượng tàn tật, 10 chăn ấm cho các đối tượng trị giá 6,2 triệu đồng. Hội chữ thập đỏ của tỉnh cũng gửi tặng 20 suất quà, mỗi suất 500 nghìn đồng cho các đối tượng trên địa bàn huyện Anh Sơn./.

Tác giả bài viết: CTĐ

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP