Giáo dục

Học sinh toàn tỉnh Thái Bình nghỉ từ 1/2 để phòng COVID-19

Mặc dù chưa ghi nhận ca dương tính nhưng từ 1/2, học sinh tại Thái Bình được nghỉ học cho đến khi có thông báo trở lại để phòng dịch.

Chiều 30/1, trả lời VTC News, ông Nguyễn Viết Hiển - Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Thái Bình cho biết, để phòng dịch COVID-19, đơn vị có văn bản cho học sinh toàn tỉnh nghỉ học từ 1/2, sớm hơn một tuần so với quy định.

Theo đó, trẻ em và học sinh các cơ sở giáo dục mầm non, tiểu học, THCS, THPT, trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên, trung tâm ngoại ngữ - tin học, giáo dục kỹ năng sống và hoạt động ngoài giờ chính khóa, trung tâm tư vấn du học trong toàn tỉnh nghỉ học từ 1/2 đến khi có thông báo mới.

Học sinh Thái Bình được nghỉ học để phòng dịch COVID-19. (Ảnh minh họa)

Trong thời gian học sinh nghỉ, thủ trưởng các cơ sở giáo dục bố trí cán bộ, giáo viên, nhân viên trực trường; xây dựng kế hoạch dạy học trực tuyến hoặc học bù cho học sinh.

Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thái Bình, đến nay đơn vị rà soát và ghi nhận 4 trường hợp F1, 117 trường hợp F2 liên quan các ca dương tính ở Hải Dương và Quảng Ninh. Các trường hợp này được cách ly theo quy định.

Tác giả: NGUYỄN HUỆ

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP