Bạn cần biết

Học khóa nail tại Seoul Academy có trở thành thợ nail chuyên nghiệp?

Thời gian gần đây, Seoul Academy được đánh giá là địa chỉ học nghề nổi bật hàng đầu nước ta. Trong đó, khoá học nail chuyên nghiệp được đông đảo bạn trẻ lựa chọn để xây dựng nghề nghiệp trong tương lai. Cùng tìm hiểu kỹ về khóa học ở dưới đây!

Seoul Academy - Địa chỉ dạy nail uy tín hiện nay

Trường đào tạo thẩm mỹ quốc tế Seoul Academy là hệ thống dạy nghề chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu hiện nay. Đơn vị sở hữu 10 chi nhánh chính với hơn 80 cơ sở đào tạo liên kết trực thuộc thẩm mỹ viện Seoul Center trải khắp toàn quốc. Tính đến nay, đã có hàng ngàn học viên tốt nghiệp khoá học tại trường và có công ăn việc làm cũng như xây dựng sự nghiệp vững chắc, thu nhập ngàn đô mỗi tháng.

Seoul Academy là địa chỉ dạy nghề nail chuyên nghiệp hàng đầu

Khoá học nail - chăm sóc vẽ móng tại Seoul Academy luôn là khoá học được yêu thích và lựa chọn bởi đông đảo các bạn trẻ. Bởi trường tập trung đầu tư vào chất lượng khóa học chỉn chu nhất đồng thời đảm bảo 100% tay nghề sau khi ra trường. Đặc biệt, học viên được cấp chứng chỉ hành nghề trực thuộc Sở LĐTB&XH có giá trị trên toàn quốc sau khi tốt nghiệp.

Điểm nổi bật của khoá học nail tại Seoul Academy

Khoá học nail tại Seoul Academy không chỉ nhận được sự lựa chọn của học viên mà còn là sự tin tưởng hoàn toàn đến từ bậc phụ huynh. Seoul Academy không chỉ quan tâm học viên xuyên suốt thời gian đào tạo mà còn hỗ trợ việc làm hay đào tạo lại kiến thức sau khi kết thúc khoá học. Bên cạnh đó, trường luôn mang đến:

Chương trình học chuẩn quốc tế, luôn cập nhập xu hướng mới nhất để học viên tiếp xúc với nội dung đào tạo có tính ứng dụng cao.

Nội dung học được biên soạn bởi các chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước.

Lộ trình học đi từ cơ bản đến nâng cao, trong đó 80% thời lượng tập trung vào thực hành để đảm bảo tay nghề.

Đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và cực kỳ nhiệt tình, tận tâm với học viên.

Hệ thống cơ sở vật chất cao cấp và hiện đại, học viên ở tỉnh thành nào cũng có thể đăng ký học tại Seoul Academy.

Chính sách hỗ trợ học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn hoặc ưu đãi học phí vào dịp lễ, kỷ niệm trong năm.

Giảng viên Seoul Academy “cầm tay chỉ việc” cho từng học viên

Bên cạnh đó, học viên ở xa hay ở tỉnh còn được hỗ trợ ký túc xá, trả góp với lãi suất 0% hay tham gia chương trình học thử trước khi đăng ký học chính thức. Tất cả điểm này đều giúp học viên giảm bớt gánh nặng tài chính và toàn tâm toàn ý vào việc học nghề.

Có thể thấy rằng, Seoul Academy là đơn vị đào tạo nail chuyên nghiệp và chất lượng trên toàn cả nước. Học viên đang có ý định tham gia khoá học nail hãy nhanh tay liên hệ với trường để được tư vấn và đăng ký khoá học với ưu đãi học phí hấp dẫn nhé!

Tác giả: PV

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP