Giải trí

“Hoa hậu nói tiếng Anh dở” Thu Vũ ngày càng kín đáo sau khi lấy chồng

Hoa hậu từng gây xôn xao với clip nói tiếng Anh không ai hiểu – Thu Vũ xinh đẹp bên đàn chị Thanh Hà trong sự kiện ra mắt chương trình ca nhạc “Chàng hát tình ca”.

Chiều tối 22/8, Vân Sơn và cháu trai của nhạc sĩ Thanh Tùng – Lê Việt đã tổ chức buổi ra mắt chương trình ca nhạc Chàng hát tình ca tại TP.HCM với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ. Do có lịch quay gameshow đột xuất nên Vân Sơn đã không thể tham gia sự kiện cho đến giờ phút cuối cùng. Tuy nhiên, nam danh hài vẫn gửi lời động viên đến các đàn em giúp anh hoàn thành tốt công việc.

s

Thu Vũ ngày càng kín đáo sau khi gây bão cộng đồng mạng với clip nói tiếng Anh siêu dở


Trong sự kiện, Hoa hậu từng gây xôn xao với clip tiếng anh siêu dở – Thu Vũ vui mừng khi gặp lại đàn chị thân thiết là danh ca hải ngoại Thanh Hà. Cô chạy đến ôm chầm lấy chị như người trong nhà. Hai chị em vui vẻ trò chuyện một lúc lâu. Từ sau khi làm đám hỏi, Thu Vũ ngày càng kín đáo và đẹp mặn mà hơn.

s

s

Thu Vũ rạng rỡ bên đàn chị Thanh Hà

s

Cháu trai nhạc sĩ Thanh Tùng - Lê Việt thay Vân Sơn chủ trì sự kiện


Chương trình mở màn sẽ diễn ra vào ngày 2,3,4/9/2016 với sự góp mặt của khách mời nam nổi tiếng. Các chàng trai này là phát hiện mới của những chương trình truyền hình đang ăn khách như Tình Bolero, Solo cùng Bolero, Người hát tình ca, Biến hóa hoàn hảo… Đây cũng là dự án nghệ thuật mới mẻ của Lê Việt – Vân Sơn nhằm tạo điều kiện cho các ca sĩ trẻ bước ra từ những cuộc thi trên truyền hình được làm nghề lâu dài.

s

s

Thu Vũ và Đặng Nhật Tân của "Nhân tố bí ẩn" 2016

Tác giả bài viết: lethuthao

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP