Giải trí

Hoa hậu Giáng My chăm sóc sắc đẹp như thế nào mà 52 tuổi vẫn trẻ đẹp rực rỡ như đôi mươi?

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My sở hữu nhan sắc "không tuổi", khiến nhiều người ghen tị và mơ ước.

Hoa hậu Giáng My sinh năm 1971, đăng quang cuộc thi Hoa hậu Đền Hùng năm 1992. Từ đó đến nay, cô vẫn được gọi vui là "hoa hậu độc nhất vô nhị" hay "hoa hậu chưa có người kế vị" vì cuộc thi chỉ tổ chức một lần duy nhất.

Giáng My sở hữu vẻ đẹp đậm chất Á Đông, người đẹp từng được mệnh danh là "Nữ hoàng ảnh lịch" thời đó.

Những năm 1990, Giáng My hoạt động trong vai trò diễn viên, người mẫu, trở thành một trong những "nữ hoàng ảnh lịch" hàng đầu. Cô được yêu thích bởi vẻ đẹp đậm chất Á Đông, dịu dàng và sang trọng.

Những năm gần đây, Giáng My không hoạt động showbiz nhiều như trước nhưng vẫn thu hút sự chú ý mỗi lần xuất hiện. Ở tuổi ngoài 50, cô gây ấn tượng bởi làn da mịn màng, vóc dáng thon gọn. Nhờ nhan sắc "không tuổi", mỹ nhân 7X thoải mái lựa chọn những thiết kế nữ tính, trẻ trung cho phong cách đời thường.

Sau khi đăng quang, Giáng My hoạt động showbiz với vai trò ca sĩ, diễn viên, người mẫu ảnh và nhanh chóng trở thành gương mặt ăn khách nhất nhì làng giải trí Việt.

Giáng My từng tiết lộ bí quyết chăm sóc sắc đẹp, giữ gìn vóc dáng. Cô cho biết, bản thân thoải mái trong chuyện ăn uống, "ăn tất cả những gì mình thích". Khi có thời gian, Hoa hậu Đền Hùng tập thể dục, gym, yoga... để chăm sóc hình thể.

Nàng hậu thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường trên trang cá nhân. Theo đó, Giáng My có cuộc sống xa hoa đáng mơ ước. Cô thường xuất hiện với siêu xe đắt đỏ, đồ hiệu sang chảnh và biệt thự triệu đô.

Giáng My thường chọn những trang phục sang trọng tôn vóc dáng.

"Tôi sống lành mạnh với tư tưởng thoải mái, không tự gây áp lực cho bản thân. Tôi suy nghĩ thanh thản, xem nhẹ mọi chuyện. Có một câu nói tôi luôn tự dặn mình hằng ngày đó là đừng lấy lỗi lầm người khác trừng phạt bản thân mình. Yếu tố tinh thần quyết định rất lớn đến sự tươi trẻ", người đẹp chia sẻ trên VOV.

"Mỹ nhân" 7X từng tâm sự, cuộc sống của cô cũng giống như bao người phụ nữ bình thường khác, cũng có niềm vui, có nỗi buồn và không thiếu những lo toan... nhưng quan trọng là cô biết cân bằng và hài lòng với hiện tại.

Cùng ngắm nhan sắc "không tuổi" của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My:

Nhan sắc vạn người mê của "Nữ hoàng ảnh lịch" Giáng My.

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP