Giải trí

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị chê trách vì ngồi khi thầy giáo đứng báo cáo: ĐH Kinh tế Quốc dân nói gì?

Hình ảnh Hoa hậu Đỗ Thị Hà về thăm trường đã khiến dân tình tranh cãi nhiều về thái độ của cô.

Vào sáng ngày 8/12, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà đã trở về trường Đại học Kinh tế Quốc dân tại Hà Nội để tham dự buổi gặp gỡ cùng Ban giám hiệu và bạn bè. Đây cũng là lần đầu tiên Đỗ Hà trở về trường với cương vị Hoa hậu Việt Nam.

Tuy nhiên mới đây, dân tình lại xôn xao một hình ảnh được chụp trong buổi gặp gỡ này. Đó là hình ảnh Đỗ Hà ngồi ngang hàng với thầy Hiệu trưởng, ghế ngồi cũng được sắp xếp long trọng hơn những chiếc ghế bình thường.

Ở một góc máy khác, khi Đỗ Hà vẫn ngồi trên ghế thì thầy giáo lại phải đứng lên và như đang "báo cáo" công việc.

Hình ảnh gây tranh cãi: Thầy giáo đứng nói chuyện, trong khi Hoa hậu Đỗ Hà lại ngồi (Ảnh: Tiền Phong)

Ở góc chụp khác, Đỗ Hà lại ngồi ngang hàng với thầy giáo (Ảnh: Internet)

Hình ảnh này ngay lập tức làm dậy sóng mạng xã hội. Một bên chê trách thái độ Hoa hậu khi để thầy đứng lên trò chuyện, trong khi bản thân vẫn là sinh viên thuộc sự quản lý của trường đại học. Một bên lại thông cảm và lý giải là do góc máy chụp.

Liên hệ với đại diện truyền thông của Đại học Kinh tế Quốc dân, thầy Nghĩa cho biết tất cả đều là hiểu lầm và do góc máy chụp.

Thầy Nghĩa giải thích: "Khoảnh khắc thầy Hiệu trưởng khoanh tay chỉ là vô tình và do góc máy chụp. Hôm đó nhà trường không hề báo cáo thành tích hay hoạt động. Nội dung là cảm ơn BTC Hoa hậu và gửi lời chào đến gia đình em Hà đã đến thăm trường. Khi thầy Hiệu trưởng đang quay sang trò chuyện với BTC thì phóng viên vô tình chụp phải khoảnh khắc này".

Về việc ghế của Đỗ Hà quá lớn, ngang hàng với ghế của giáo viên, thầy cho biết: "Đây là phòng VIP đón tiếp của nhà trường nên chỗ ngồi được xếp như nhau, không hề có việc cố tình xếp ghế trước. Nhà trường sắp xếp gặp mặt gia đình em Hà và BTC Hoa hậu ở đây trong thời gian ngắn, sau đó mới tiến hành xuống hội trường giao lưu".

Thầy Nghĩa cũng cho biết, Hoa hậu Đỗ Hà đã chính thức quay lại trường học tập. Nhà trường sẽ cố gắng tạo điều kiện cho Đỗ Hà hoàn thành cương vị mới, tuy nhiên cũng không tạo quá nhiều đặc quyền cho Hoa hậu.

Trường ĐH Kinh tế Quốc dân sẽ cố gắng tạo điều kiện để Hoa hậu Đỗ Hà vừa học, vừa hoàn thành nhiệm vụ của mình

Tác giả: Vân Trang

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP