Giải trí

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hạ sinh con đầu lòng

Đỗ Mỹ Linh và chồng doanh nhân đã đón chào thành viên mới sau gần 1 năm về chung một nhà.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và doanh nhân Đỗ Vinh Quang chính thức về chung một nhà vào tháng 10/2022. Từ sau khi kết hôn, Hoa hậu Việt Nam 2016 có cuộc sống kín tiếng nhưng thỉnh thoảng chia sẻ vài khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng doanh nhân lên mạng xã hội. Đến mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã lên chức mẹ bỉm.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hạ sinh con đầu lòng vào đầu tháng 7/2023 nhưng cả hai vợ chồng đều giữ kín thông tin này suốt một thời gian dài. Nàng hậu sinh con bằng phương pháp sinh mổ. Nhóc tỳ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang là bé gái, hiện cả hai chưa chia sẻ bất kỳ khoảnh khắc nào về con. Được biết, lý do Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chưa công khai thông tin về nhóc tỳ là để bé cứng cáp và bản thân có thể tập trung vào việc chăm con. Trong thời gian ở cữ, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng hạn chế sử dụng mạng xã hội.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã sinh con đầu lòng hồi đầu tháng 7/2023

Trong lần tâm sự với chúng tôi trước đám cưới, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho biết sẵn sàng đón nhận những vai trò mới. Cụ thể, vợ doanh nhân Đỗ Vinh Quang chia sẻ: "Sau khi kết hôn, tôi trở thành nàng dâu, thành vợ hay làm mẹ thì những kỹ năng đó chắc chắn phải học thôi. Tôi sẽ học dần từng thứ, chứ không phải lập tức đăng ký một lớp học nào đấy. Tôi nghĩ những vai trò đó đôi khi đã là bản năng của người phụ nữ và mình sẽ học hỏi, hoàn thiện bản thân từng ngày.

Một trong những lý do tôi và bạn trai đến với nhau, gắn bó, có một cái kết hạnh phúc thế này là bởi vì cả hai đều có xuất phát điểm giống nhau về nề nếp, truyền thống gia đình. Tức là gia đình tôi là gia đình khá truyền thống. Tôi sống trong gia đình có cả bố mẹ, bà nội. Gia đình bạn trai tôi cũng như thế, là gia đình truyền thống ở Hà Nội và sống theo kiểu 'tứ đại đồng đường'. Chính vì vậy quan điểm của cả hai về gia đình, tình yêu rất giống nhau".

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có cuộc sống bình yên sau khi kết hôn

Về cuộc sống hiện tại, Đỗ Mỹ Linh nói: "Sau khi cưới, tôi phải lo toan, tính toán để không chỉ cuộc sống bản thân mà gia đình nhỏ của mình được êm ấm. Bản thân tôi phải tự lập hơn rất nhiều. Hiện tại tôi không thể vô tư, thích gì làm nấy như trước. Để cuộc sống lúc nào cũng hạnh phúc thì phải cần có sự cố gắng. Thời gian này điều quan trọng nhất với tôi là xây dựng gia đình và có công việc ổn định. Tôi cảm thấy vui với cuộc sống mới này. Dù không có quá nhiều màu sắc, nhưng tôi thấy nó phù hợp với mình".

Những khoảnh khắc hiếm hoi của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong thai kỳ

Tác giả: Hạ Anh

Nguồn tin: Báo Phụ nữ Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP