Giải trí

Hoa hậu Đặng Thu Thảo gây sốt với nhan sắc tựa "thần tiên tỷ tỷ"

Là một trong những nàng hậu được quan tâm nhất thế nhưng Đặng Thu Thảo lại rất hiếm khi hoạt động trên mạng xã hội.

Trên Instagram cá nhân, Hoa hậu Đặng Thu Thảo vừa đăng tải ảnh đi tham dự bữa tiệc, bà mẹ hai con khiến dân tình phải xuýt xoa khen ngợi không ngới khi khoe visual xinh đẹp, rạng rỡ, Đặng Thu Thảo quả là phu nhân hào môn khó ai sánh bằng.

Cô chọn một bộ váy đen phối cùng một bộ trang sức đá cùng tông màu để tôn lên làn da trắng mướt cùng vẻ sang trọng, trưởng thành, quyến rũ. Người đẹp 30 tuổi cũng rất khéo léo búi tóc cao để lộ phần cổ gọn gàng, thanh mảnh cùng hàng xương quai xanh “cực phẩm”.

Phía dưới phần bình luận, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã để lại lời khen ngợi nhan sắc vợ đại gia Tín Nguyễn. Cứ đẹp mãi thế này, Đặng Thu Thảo xứng đáng là "thần tiên tỷ tỷ" của showbiz Việt. Nàng hoa hậu này không chỉ xinh đẹp, ngày càng nhuận sắc mà khí chất cũng thăng hạng chuẩn phu nhân nhà hào môn.

Dù không còn hoạt động nghệ thuật thế nhưng Đặng Thu Thảo vẫn là một trong những nàng hậu nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Kết hôn với chồng doanh nhân và hiện tại đã là bà mẹ hai con thế nhưng Hoa hậu Việt Nam 2012 chưa bao giờ cho thấy bản thân bị xuống phong độ nhan sắc.

Với vẻ đẹp “băng thanh ngọc khiết” bền vững theo thời gian, không khó hiểu khi nhiều năm qua người đẹp Bạc Liêu vẫn giữ vững danh hiệu “thần tiên tỷ tỷ” của showbiz Việt.

Tác giả: Phạm Linh (t/h)

Nguồn tin: dulich.petrotimes.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP