Giải trí

Sau Diệp Lâm Anh, Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ gây sốc khi quá khứ từng bị 'cắm 5 cái sừng'

Trước Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Diệp Lâm Anh đăng tải trạng thái tương tự với dòng chú thích: 'Ai từng bị cắm sừng hoặc trà xanh phá đám thì uống cho quên sầu'.

Trên story của Facebook, Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ đăng tải tấm thẻ kèm chú thích: "Có thẻ nào bị cắm 5 cái sừng uống 5 ly không, cho em xin lật 1 thẻ". Người đẹp tiết lộ trong quá khứ từng bị cắm đến 5 cái "sừng" khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng.

Người đẹp tiết lộ trong quá khứ từng bị cắm đến 5 cái "sừng" khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng.

Diệp Lâm Anh đăng tải trạng thái tương tự.

Trước Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Diệp Lâm Anh đăng tải trạng thái tương tự với dòng chú thích: "Ai từng bị cắm sừng hoặc trà xanh phá đám thì uống cho quên sầu".

Người hâm mộ bày tỏ sự đồng cảm với hai mỹ nhân Việt. Đúng là thông minh, xinh đẹp không bằng may may mắn. Người ta có câu, phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng quả không sai.

Sau khi lập gia đình, cô sống tại quê chồng ở An Giang, ít tham gia hoạt động giải trí.

Trong lúc bầu bí và ở cữ, cô còn bị trầm cảm đến mức suýt chết vì chồng có "tiểu tam".

Cách đây không lâu, Đặng Thu Thảo mới vén màn cuộc hôn nhân đầy khổ đau, khủng hoảng với người chồng giàu có. Thậm chí, trong lúc bầu bí và ở cữ, cô còn bị trầm cảm đến mức suýt chết vì chồng có "tiểu tam".

Người đàn ông này còn thường buông lời nhục mạ, chê bai ngoại hình vợ đang mang thai và đánh đập. Đến lúc ly hôn, chồng Đặng Thu Thảo đuổi cô cùng hai đứa con nhỏ ra khỏi nhà, trong túi không đủ 100 nghìn đồng, chu cấp 4 triệu đồng nuôi con nhưng cũng gây khó dễ cho vợ cũ.

Sau 3 năm đồng hành với chồng cũ và đi đến kết thúc không suôn sẻ, Thu Thảo nhận ra được sự thật về đời sống gia đình không màu hồng như nhiều người vẫn nghĩ.

Đến lúc ly hôn, chồng Đặng Thu Thảo đuổi cô cùng hai đứa con nhỏ ra khỏi nhà.

Người ta có câu, phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng quả không sai.

Đặng Thu Thảo sinh năm 1995, quê Cần Thơ, đăng quang Hoa hậu Đại Dương 2014. Tháng 11/2018, cô dưới doanh nhân Phúc Thành và có cặp song sinh tháng 8/2020. Sau khi lập gia đình, cô sống tại quê chồng ở An Giang, ít tham gia hoạt động giải trí.

Tác giả: Thúy Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP