Giải trí

Đăng ảnh bên chồng con dịp đầu năm mới, Hoa hậu Đặng Thu Thảo nhận 'bão like'

Đăng ảnh hạnh phúc bên ông xã và hai con nhân dịp đầu năm mới, Hoa hậu Việt Nam 2012 nhận được 'bão like' trên mạng xã hội.

Mới đây trên trang cá nhân, Hoa hậu Thu Thảo đăng tải loạt ảnh mới cùng với ông xã và hai con trong kỳ nghỉ dưỡng trên biển thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Hoa hậu Thu Thảo và ông xã diện trang phục giản dị, nở nụ cười viên mãn bên nhau trong dịp đầu năm. Tuy nhiên, điểm thu hút sự chú ý của các fans chính là hai nhóc tỳ cực đáng yêu nhà Hoa hậu Việt Nam 2012.

Hình ảnh của Hoa hậu Thu Thảo bên chồng con trong dịp năm mới.

Cô chị cả Sophie gần 4 tuổi ngày càng phổng phao và xinh xắn. Ngắm vẻ ngoài của Sophie, ai cũng phải xuýt xoa vì độ dễ thương và xinh đẹp của cô bé và kỳ vọng Sophie sẽ là một mỹ nhân trong tương lai.

Trong khi đó quý tử Liam nhà Thu Thảo cũng được yêu mến không kém chị gái. Con trai Thu Thảo được gần 2 tuổi nhưng đã rất chững chạc và phổng phao với gương mặt đáng yêu được cho là giống hệt bố - doanh nhân Trung Tín.

Hai nhóc tỳ nhà Hoa hậu Thu Thảo rất được công chúng yêu mến.

Ngay sau khi đăng tải, bộ ảnh đã thu hút sự chú ý của các fans và gây 'bão like' trên mạng xã hội facebook. Tính đến thời điểm hiện tại đã nhận được gần 30.000 lượt thích và hàng trăm bình luận.

Mỗi lần đăng tải ảnh của các con Hoa hậu Thu Thảo đều gây 'bão mạng'.

Có thể thấy, Thu Thảo rất ít cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân nhưng mỗi lần đăng đàn đều nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. Các fans dành cho gia đình Hoa hậu Thu Thảo rất nhiều lời khen và bày tỏ sự ngưỡng mộ với hạnh phúc viên mãn của cô.

Vốn là người kín đáo nên Thu Thảo ít khi chia sẻ chuyện gia đình cũng như xuất hiện tại các sự kiện showbiz nhưng gia đình hạnh phúc của 'thần tiên tỷ tỷ' luôn là niềm ngưỡng mộ của công chúng.

Tác giả: Duy Nam

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP