Giải trí

Hồ Ngọc Hà dạy con dù sống trong nhung lụa không được bàng quan với nỗi đau của bồng đào

Mang con trai theo cùng trong những chuyến đi thiện nguyện, Hồ Ngọc Hà khéo léo dạy con về tấm lòng nhân ái.

Là con trai của "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà và "đại gia phố núi" Cường đôla, Subeo luôn là một trong những nhóc tỳ được dư luận quan tâm nhất hiện nay. Cậu bé được cả cha và mẹ nâng niu, khá là chiều chuộng.

Thế nhưng, không phải được sinh ra trong một gia đình có điều kiện mà Subeo trở thành "công tử bột", có cách sống khác biệt với những đứa trẻ bình thường. Đối với Hồ Ngọc Hà, cô chủ trương không bao giờ cho con ăn diện xa xỉ vì cho rằng: "Con nít biết gì mà phung phí, Subeo phải sống như bao đứa trẻ khác".

Khi Subeo dần lớn và bắt đầu có nhận thức riêng về cuộc sống, Hồ Ngọc Hà thường xuyên mang theo con trai đi làm từ thiện cùng mình. Cậu bé được mẹ rèn dũa cho tinh thần xốc vác, đã biết tận tay chuẩn bị quà tặng, trao cho những bạn nhỏ, những cô bác có hoàn cảnh khó khăn. Hình ảnh một nhóc tỳ năng nổ, biết sẻ chia của Subeo dành được rất nhiều thiện cảm từ mọi người.

Có thể nói đây là một cách dạy con về lòng nhân ái đầy tinh tế của Hồ Ngọc Hà, để Subeo dần nhận thức được những điều đơn giản mà vô cùng ý nghĩa trong cuộc sống.

Mới đây (18/10), Hồ Ngọc Hà đã hủy show để ra miền Trung, giúp đỡ những bà con Quảng Bình đang gặp khó khăn sau trận lũ lịch sử. Cô mang bé Subeo đi cùng.

Subeo tỏ ra là một cậu bé xốc vác, không ngại bưng bê. Và có thể nhận thấy ánh mắt vui vẻ, hài lòng từ phía Hồ Ngọc Hà trước hành động của con trai.

Subeo đã tự tay chuẩn bị, sắp xếp quà tặng.

Cậu bé cùng mẹ trực tiếp trao quà cho người dân Quảng Bình.


Trước đây, Subeo cũng nhiều lần đi từ thiện với mẹ, và biết cùng chuẩn bị quà tặng với tất cả mọi người.

Cậu bé trao quà cho những bạn nhỏ kém may mắn cùng lứa tuổi.

Hình ảnh miệt mài phát quà của Subeo được nhiều người dành cho sự thiện cảm lớn.

Subeo nhiệt tình trao quà và cặp sách cho những bạn học sinh tiểu học.

Dắt tay mẹ Hà Hồ biểu diễn cho tất cả các bạn nhỏ và mọi người cùng xem.

Hình ảnh Subeo và mẹ tham dự một sự kiện chạy bộ gây quỹ từ thiện cách đây chưa lâu.

Có thể thấy, Hồ Ngọc Hà đã rất khéo léo dạy con về lòng nhân ái thông qua những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa như thế này.

Tác giả bài viết: Tít

  Từ khóa: tấm lòng ,khéo léo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP