Thể thao

Viettel: Nguyên Mạnh tiếp tục gặp vận đen

Sau thời gian dài điều trị chấn thương gối và trở lại thi đấu trong những vòng đấu gần đây, thủ môn Nguyên Mạnh lại tiếp tục không may dính một chấn thương khác.

Theo đó, thủ thành xứ Nghệ đã bị giật cơ, không thể ra sân trong trận tứ kết Cúp QG 2022 gặp Bình Định mới đây. Đây không phải là chấn thương quá nghiêm trọng nhưng nó cũng sẽ khiến Nguyên Mạnh có thể sẽ phải ngồi ngoài trong 1-2 tuần.

Nguyên Mạnh nhiều khả năng cũng tiếp tục ngồi ngoài trong cuộc tiếp đón Nam Định tại vòng 15 V.League diễn ra vào ngày 14/9 tới. Bên cạnh đó, thủ thành sinh năm 1991 cũng bỏ ngỏ cơ hội góp mặt trong đợt tập trung ĐTQG chuẩn bị cho giải Tam hùng quốc tế diễn ra tại TP.HCM.

Việc thiếu vắng Nguyên Mạnh trong đội hình chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức mạnh của Viettel. Thủ thành xứ Nghệ được xem là chốt chặn tin cậy của đội bóng áo lính những năm qua. Tuy nhiên, dưới góc nhìn tích cực, sự vắng mặt của Nguyên Mạnh cũng là cơ hội để thủ môn dự bị Quàng Thế Tài thể hiện bản thân.

Trước đó, Thế Tài cũng từng nhiều lần bắt thay Nguyên Mạnh trong giai đoạn người đàn anh gặp chấn thương đầu gối. Trong trận đấu gặp Bình Định, Thế Tài đã có màn trình diễn xuất sắc với nhiều tình huống cứu thua cho Viettel. Phong độ chói sáng của Thế Tài ít nhiều cũng đem đến sự yên tâm cho BHL Viettel. Thủ môn gốc Sơn La cũng khát khao nắm bắt những cơ hội này để khẳng định giá trị bản thân, nhất là mùa giải năm sau, nhiều khả năng anh sẽ thay thế Nguyên Mạnh trở thành người gác đền số 1 của Viettel.

Tác giả: Tú Phạm

Nguồn tin: bongdaplus.vn

  Từ khóa: Vận đen ,Nguyên Mạnh ,Viettel

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP