Thể thao

HLV Park Hang Seo phản pháo lại phát ngôn của bầu Hiển

HLV Park Hang Seo thẳng thắn trả lời những vấn đề nóng bỏng, đặc biệt là phát ngôn của bầu Hiển sau thất bại của ĐT Việt Nam trước Trung Quốc tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Sau thất bại đáng tiếc 2-3 trước Trung Quốc, ông bầu Đỗ Quang Hiển của CLB Hà Nội đã lên tiếng phản ánh cách dùng người của HLV Park Hang Seo có phần bảo thủ. Trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận gặp Oman, ông thầy Hàn Quốc đã phản bác lại quan điểm cá nhân của bầu Hiển. “Không hiểu sao ông Hiển lại nói tôi bảo thủ. Tôi có những thay đổi khá tiến bộ. Tôi nghĩ đánh giá về chiến thuật của tôi không phải là việc của CLB Hà Nội...”, HLV Park Hang Seo nói.

Chia sẻ thêm về tình cảnh của ĐT Việt Nam hiện tại, nhà cầm quân 64 tuổi cho biết: “Hiện nay, tình hình của chúng tôi khá khó khăn để lấy điểm. Ở Việt Nam, khá nhiều luồng phê phán chúng tôi, đặc biệt sau trận gặp Trung Quốc. Tôi sẵn sàng nhận những luồng phê phán đó. Tuy nhiên, nếu chỉ trích hướng tới cầu thủ và trợ lý thì tôi thấy không thoả đáng. Tôi không đồng ý. Các cầu thủ đã làm tốt nhất nhiệm vụ của mình và hướng tới trận tiếp theo”.

Về sự chuẩn bị cho trận gặp Oman, ông Park nói: “Như tôi đã nói, khá nhiều chê trách dành cho chúng tôi. Tôi cùng các cầu thủ hiện nay đều đang nỗ lực. Sân bãi tập luyện ở đây cũng được. Tuy nhiên, các sân tập của chúng tôi không có hàng rào và che chắn xung quanh. Chúng tôi tập chiến thuật sẽ không thuận lợi.

Dù chúng tôi là đội khách, chúng tôi cũng không phàn nàn gì, tuy nhiên nếu chúng tôi được tạo điều kiện tốt hơn, ví dụ là việc nhập cảnh mất tới 1,5 tiếng tại sân bay chẳng hạn. Chúng tôi mất nhiều thời gian cho việc này và toàn đội khá mệt mỏi”.

Trận đấu giữa chủ nhà Oman với tuyển Việt Nam diễn ra vào lúc 23h00 (giờ Việt Nam) ngày 12/10 trên sân Sultan Qaboos, thủ đô Muscat.

Tác giả: Song Anh

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP