Thể thao

HLV Park Hang Seo phản ứng việc báo chí Trung Quốc đưa tin sai sự thật

HLV Park Hang Seo tỏ ra không hài lòng với báo chí Trung Quốc, khi đăng những thông tin sai sự thật về nhận định của ông với đội tuyển bóng đá nước này.

Ngày 7/10, Báo Tin tức – TTXVN đưa tin, phát biểu tại cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Park Hang Seo đã có phản ứng mạnh trước thông tin một số trang báo Trung Quốc đã trích dẫn phát ngôn được cho là của ông, nhận định rằng các tuyển thủ Trung Quốc chỉ đủ thể lực thi đấu 30 phút. “Tôi chưa bao giờ nói như vậy, kể cả ở cuộc họp báo chính thức hay không chính thức. Dù bất lịch sự đến mấy cũng không thể nói thế, huống hồ tôi lại là Huấn luyện viên trưởng đội tuyển sắp thi đấu với Trung Quốc”, ông Park Hang Seo khẳng định.

HLV Park Hang Seo cũng chia sẻ: “Chúng ta đều biết trận đấu ngày mai với đội tuyển Trung Quốc có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Người dân Việt Nam rất quan tâm đến kết quả của trận đấu này. Tôi nghĩ tôi cũng có bị áp lực. Tuy vậy, là một Huấn luyện viên trưởng thì tôi hoàn toàn có thể chịu đựng được. Các cầu thủ cũng đã nỗ lực giải tỏa bớt sức ép trước trận đấu này. Ngày mai, chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai lối chơi tốt nhất. Trung Quốc cũng có lối chơi của họ và nhiệm vụ của tôi là tìm cách làm thế nào để khắc chế lối chơi đó”.

Đội tuyển Việt Nam tập luyện cho trận gặp Trung Quốc. (Ảnh: VFF).

Theo VOV, trong buổi họp báo, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng phân tích sức mạnh của đội tuyển Trung Quốc, ông đánh giá cao đội bóng này, nhưng khẳng định rằng: “Chúng ta đều biết trận đấu với đội tuyển Trung Quốc có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Nó quan trọng đến mức khi đội tuyển rời Việt Nam sang đây thì có một số người bạn đã nói với tôi làm thế nào để đội tuyển Việt Nam thắng được đội tuyển Trung Quốc?

Những người bạn này thường là người không bao giờ nói với tôi về vấn đề áp lực thắng hay thua mà lần này lại nói như thế. Điều đó có nghĩa là người dân Việt Nam rất quan tâm đến kết quả của trận đấu này.

Tôi nghĩ tôi cũng có bị áp lực. Tuy vậy, là một HLV trưởng thì tôi hoàn toàn có thể chịu đựng được. Các cầu thủ cũng đã nỗ lực giải tỏa bớt sức ép trước trận đấu này. Do đó, chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai lối chơi tốt nhất trước đối thủ ở trận đấu này. Đội tuyển Trung Quốc cũng có lối chơi của họ và nhiệm vụ của tôi là tìm cách làm thế nào để khắc chế lối chơi đó”.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP