Thể thao

HLV Nguyễn Huy Hoàng (SLNA): 'Nỗ lực hướng tới mùa giải thành công'

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, lại được đầu tư về mọi mặt, SLNA hạ quyết tâm sẽ gặt hái thành công ở mùa giải 2022. HLV Huy Hoàng cũng khẳng định đội bóng sẽ thể hiện tinh thần chiến đấu cao nhất để mang niềm vui đến cho NHM xứ Nghệ.

SLNA là một trong những đội bóng có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất cho mùa giải 2022. Chỉ 2 tuần sau khi V.League 2021 chính thức bị hủy, thầy trò HLV Huy Hoàng đã hội quân để chuẩn bị cho mùa giải mới. SLNA muốn tận dụng giai đoạn này để sớm kiểm tra đội hình, lực lượng. Dẫu vậy, tính đến thời điểm hiện tại, khi mùa giải mới chỉ còn 3 tuần nữa là khởi tranh, đội bóng xứ Nghệ vẫn chưa thể chốt sổ ngoại binh. Họ mới chỉ ký hợp đồng với tiền đạo Olaha, và vẫn đang tiếp tục thử việc các vị trí khác.

“Hiện tại có 4 cầu thủ ngoại tập luyện tại SLNA. Chúng tôi còn 1 cầu thủ ngoại nữa - đá tiền đạo - nhưng hiện đang cách ly sau khi nhập cảnh vào Việt Nam. Về toàn đội, tôi đánh giá các cầu thủ đang có sự chuẩn bị tốt về mọi mặt. Bây giờ chỉ còn chờ các cầu thủ của đội tuyển trở về. Khi đó, chúng tôi sẽ bắt tay vào chuẩn bị chiến thuật, ghép đội hình cho trận ra quân ở V.League 2022 tới làm khách của B.BD”, HLV Huy Hoàng chia sẻ về tình hình tuyển chọn ngoại binh của SLNA.

Ở mùa giải năm nay, SLNA đôn rất nhiều cầu thủ trẻ lên đội 1 để thử sức. Tuy nhiên, HLV Huy Hoàng cho rằng các cầu thủ trẻ vẫn cần thêm thời gian để có thể khẳng định chỗ đứng ở đội 1. Bên cạnh đó, vì những yếu tố ngoại cảnh cũng khiến các cầu thủ trẻ chưa có nhiều cơ hội cọ xát, tập luyện thường xuyên cùng toàn đội trong thời gian qua.

HLV Huy Hoàng sẽ dẫn dắt SLNA (áo vàng) đối đầu B.BD vào ngày 25/2 tới ở vòng 1 của V.League 2022 - Ảnh: PHAN TÙNG

“Các cầu thủ trẻ của SLNA đều có tố chất. Nhưng thời gian vừa qua chúng tôi bị lỡ mấy chuyến tập huấn. Có một số cầu thủ tham gia giải U21 Quốc gia. Ngoài ra, hiện tại cũng có 5 cầu thủ trẻ của chúng tôi đang tập trung cùng ĐT U23 Việt Nam hướng tới giải vô địch Đông Nam Á tại Campuchia. Những cầu thủ đó sẽ không thể ghép đội hình được với toàn đội trong thời gian chạy nước rút này”, HLV Huy Hoàng nói.

Vị chiến lược gia sinh năm 1981 khẳng định các đàn anh, những cầu thủ giàu kinh nghiệm vẫn sẽ là đầu tàu, là nòng cốt của SLNA ở mùa giải 2022. “SLNA đang trong quá trình trẻ hóa. Nên với tôi, các cầu thủ lớn tuổi vẫn là những người quan trọng nhất. Họ có nhiệm vụ dẫn dắt các đàn em thể hiện tinh thần của người xứ Nghệ, đó là luôn vào sân với trên 100% sự quyết tâm”, HLV Huy Hoàng nhấn mạnh.

Trước thềm mùa giải mới, SLNA cũng đón nhận tin vui khi tiền vệ trụ cột Văn Đức vừa có bàn thắng giải tỏa áp lực trong trận thắng 3-1 của ĐT Việt Nam trước ĐT Trung Quốc ở vòng loại World Cup 2022. Điều này sẽ giúp Văn Đức tự tin hơn khi trở về khoác áo đội bóng xứ Nghệ.

“Ở trận gặp ĐT Trung Quốc, chúng ta có thể thấy rõ sự năng nổ của Văn Đức. Việc cậu ấy có bàn thắng là điều khiến tôi rất mừng. Khi cậu ấy quay về SLNA tập luyện sẽ có thêm động lực, và sự tự tin. Lúc đó, NHM luôn yêu SLNA và càng yêu hơn Văn Đức. Đấy là những thứ mà Văn Đức có thể gieo thêm niềm tin cho NHM. Chúng tôi sẽ nỗ lực có mùa giải 2022 tốt hơn để đáp lại sự tin yêu của các CĐV”, HLV Huy Hoàng cho biết.

Tác giả: Phương Anh

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP