Thể thao

SLNA, HAGL và mức thưởng Tết của các đội bóng V.League

SLNA, HAGL và các đội bóng khác tại V.League có những mức thưởng Tết khác nhau, tuỳ thuộc vào khả năng tài chính của mỗi đội song mọi CLB đều có.

Tết đến, xuân về cũng là lúc mà câu chuyện "thưởng Tết" lại được nhắc đến ở mọi ngành nghề, không chỉ riêng các cầu thủ. Tại V.League, mức thưởng Tết với mỗi đội bóng cũng rất khác nhau khi tuỳ thuộc vào tình hình tài chính của mỗi đội. Dù vậy, nhìn chung không có sự thay đổi nhiều qua từng năm và các cầu thủ đều được nhận thưởng.

Năm 2021 là một năm khó khăn đối với thể thao nói chung và bóng đá nói riêng. Ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến doanh thu của các CLB bị sụt giảm nghiêm trọng. Trong khi đó, lợi nhuận chẳng đáng là bao, thậm chí chưa lỗ là may.

Các cầu thủ HAGL nhận thưởng Tết 5-10 triệu đồng

Vì vậy, phần đông cầu thủ đều hiểu rằng các ông chủ cũng đã rất nỗ lực để có thể duy trì sự ổn định cho các đội bóng. Theo tìm hiểu, một số đội bóng như Đông Á Thanh Hoá, Hải Phòng, HAGL hay Becamex Bình Dương có mức thưởng dao động từ 5-10 triệu đồng.

Các đội bóng khác như Viettel FC, SHB Đà Nẵng, SLNA hay Hà Nội FC nhận số tiền thưởng tương đương 1 tháng lương. Đây là câu chuyện tương đối "tế nhị" nên các đội bóng thường có giao kèo rõ ràng với cầu thủ từ khi ký hợp đồng.

Ngoài khoản thưởng Tết, một số đội bóng cũng đã tranh thủ chi trả những khoản tiền còn thiếu cho cầu thủ như khoản tiền lót tay cho phần còn lại của mùa giải đã bị huỷ bỏ. Mùa giải 2021, V.Legue chỉ đá được 12 vòng, sau đó buộc phải huỷ giữa chừng vì dịch bệnh. Danh hiệu nhà vô địch hay đội xuống hạng đều không có cơ sở để xác định.

Các cầu thủ SLNA nhận thưởng Tết bằng 1 tháng lương

Đến thời điểm chiều ngày hôm qua 28/1 (tức 26 Tết Nguyên đán), đa phần các đội bóng tại V.League đều đã bắt đầu bước vào kỳ nghỉ Tết kéo dài khoảng 1 tuần. Sau đó, các cầu thủ sẽ trở lại tập luyện vào khoảng ngày mùng 4, mùng 5 tháng Giêng.

Do V.League 2022 dự kiến khởi tranh vào ngày 25/2 tới nên các CLB đều cố gắng tập trung trở lại sớm nhất có thể. Tất cả chỉ còn lại 3 tuần để hoàn tất việc chuẩn bị cho mùa giải mới.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: bongda365.top

  Từ khóa: thưởng tết ,HAGL ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP