Số hóa

Hiệu quả bất ngờ khi đặt iPhone vào tủ lạnh, đừng tưởng cách làm của H'Hen Niê là sai nhé!

Mới nghe qua thì có vẻ vô lý, song theo nhiều người dùng, việc bỏ iPhone vào tủ lạnh giống như một cách để 'giải nhiệt' cho chiếc điện thoại.

Mới đây, H'Hen Niê đã có một buổi livestream với người hâm mộ trên mạng xã hội. Do buổi livestream kéo dài khá lâu, nên chiếc iPhone của nàng hậu đã hiện thông báo điện thoại bị nóng quá mức không thể sử dụng tiếp.

Ngay lập tức, nàng hậu đã có một pha xử lý "đi vào lòng đất" khi bỏ điện thoại vào ngăn đá tủ lạnh. Netizen đã có khoảng 10 giây xem bóng đen trong tủ lạnh của H'Hen Niê.

H'Hen Niê có hành động bỏ điện thoại vào tủ lạnh trong lúc livestream

Nhiều người bất ngờ trước hành động của nàng Hậu, nhưng số khác lại tỏ ra bình thường trước việc làm của H'Hen Niê và cho rằng đây là cách làm hoàn toàn đúng, có căn cứ xác thực.

Cụ thể theo một số người dùng iPhone, sau một thời gian dài sử dụng, chiếc điện thoại sẽ thường xuyên xảy ra tình trạng mất kết nối WiFi. Bên cạnh đó, một vài tính năng cũng không thể sử dụng được, đặc biệt là máy trở nên nóng nhanh chóng hơn. Và việc bỏ điện thoại vào ngăn mát tủ lạnh sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ.

Khi điện thoại đang quá nóng, người dùng iPhone có thể đợi cho nguội lại rồi gói kỹ bằng nhiều lớp giấy. Sau đó, hãy cho máy vào ngăn mát của tủ lạnh trong khoảng 20 phút.

Sau khi lấy ra và thử lại, mọi vấn đề sẽ được giải quyết, người dùng iPhone đã có thể sử dụng WiFi cũng như những tính năng kia bình thường, đặc biệt là điện thoại cũng đã hạ nhiệt hơn hẳn.

Ảnh minh họa

Theo một số dân chơi công nghệ, đây là cách giúp giảm nhiệt độ của iPhone nhanh hơn so với việc để ngoài không khí. Thế nhưng cần lưu ý rằng cách trên chỉ có thể áp dụng với ngăn mát tủ lạnh.

Tuy nhiên suy cho cùng, đây chỉ là một giải pháp "cấp cứu" tạm thời. Nếu iPhone thường xuyên bị lỗi kết nối WiFi, tốt nhất hãy mang chúng đến trung tâm bảo trì để kiểm tra các thành phần bên trong máy.

Bên cạnh đó, để đảm bảo điện thoại được bền bỉ, người dùng nên sử dụng đúng cách, giữ máy ở hiệu suất nhất định, tránh sử dụng quá nhiều tính năng cùng lúc để tránh gây hại cho các linh kiện bên trong.

Tác giả: Trần Nhựt Nam - CTV

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP