Thể thao

Hậu vệ Trần Đình Hoàng ký hợp đồng 2 năm với CLB Sông Lam Nghệ An

Hậu vệ Trần Đình Hoàng đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với CLB Sông Lam Nghệ An vào chiều hôm nay (24/10)

Sau khi hết hợp đồng với SHB Đà Nẵng, Trần Đình Hoàng quay trở lại đội bóng quê nhà SLNA bằng bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, bắt đầu từ mùa giải 2022 đến hết mùa giải 2023 với mức phí lót tay chưa được tiết lộ.

HLV trưởng SLNA Nguyễn Huy Hoàng thay mặt Ban lãnh đạo trao hợp đồng cho hậu vệ Đình Hoàng

Trở lại lần này với SLNA, Đình Hoàng sẽ khoác chiếc áo số 66, anh là trường hợp đầu tiên trở về theo dạng chuyển nhượng tự do, đúng với mong muốn mời lại những cầu thủ xứ Nghệ hồi hương thi đấu cho CLB Sông Lam Nghệ An của Ban lãnh đạo.



Chia sẻ trong buổi lễ, HLV trưởng Nguyễn Huy Hoàng cho biết: "Từ khi được giao làm HLV trưởng SLNA, tôi đã vạch ra những cầu thủ nằm trong kế hoạch của tôi, trong đó có Đình Hoàng. Tôi có kế hoạch thay đổi lối chơi cho đội bóng và Đình Hoàng nằm trong kế hoạch đó. Đó là sự thay đổi về cách chơi bóng, tạo điều kiện Đình Hoàng cũng như các cầu thủ được chơi bóng tốt nhất."

Trần Đình Hoàng từng có khoảng thời gian 17 năm gắn bó với CLB SLNA trước khi đầu quân cho SHB Đà Nẵng vào năm 2019. Cầu thủ 30 tuổi từng được coi là một trong những hậu vệ phải hàng đầu bóng đá Việt Nam giai đoạn 2015-2017. Trong 2 năm thi đấu cho đội bóng sông Hàn, hậu vệ người Nghệ An đã góp phần giúp cho đội bóng này đạt được nhiều thành tích đáng nể.

Sau bản hợp đồng với Đình Hoàng, CLB Sông Lam Nghệ An cũng đang tích cực đàm phán với các cầu thủ khác. Nếu thành công, các bản hợp đồng mới dự kiến sẽ được công bố vào tháng 11 và tháng 12 tới.

Tác giả: Lê Huyền

Nguồn tin: ANTT/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP