Du lịch

Hàng ngàn người xem vũ hội đường phố bên bờ sông Hàn Đà Nẵng dịp lễ 2-9

Bước vào ngày đầu kì nghỉ lễ Quốc khánh 2-9, hàng ngàn người dân và du khách ở Đà Nẵng đã đổ về dọc bờ sông Hàn xem vũ hội đường phố diễn ra vào tối ngày 31-8.

Các vũ công đã cống hiến những màn biểu diễn sôi động - Ảnh: Thanh Nguyên

Theo ghi nhận, từ 19h người dân và du khách đã đổ về đường Trần Hưng Đạo (đoạn từ Lý Nam Đế - Triệu Việt Vương) để chờ xem biểu diễn vũ hội đường phố.

Tại đây, hàng trăm vũ công và nghệ sĩ đường phố đã cống hiến những màn biểu diễn đầy sôi động, vui tươi. Nhiều khán giả say mê thưởng thức các vũ điệu rumba, chachacha, tango, disco... được những vũ công thể hiện nhịp nhàng.

Nhiều du khách còn nhiệt tình tham gia nhảy múa cùng các vũ công, khiến bầu không khí bên sông Hàn trở nên vô cùng náo nhiệt.

Hàng ngàn người dân đã đổ về đường Trần Hưng Đạo (đoạn từ Lý Nam Đế - Triệu Việt Vương) để xem vũ hội đường phố - Ảnh: Thanh Nguyên

Cùng gia đình đến Đà Nẵng du lịch, chị Phạm Thị Nhi (du khách đến từ Quảng Trị), cho biết chị cảm thấy rất vui và hào hứng khi được tham gia vào hoạt động sôi nổi này.

“Năm nay tôi chọn Đà Nẵng là điểm đến cho kì nghỉ lễ Quốc khánh 2-9. Không khí ở đây thật sự sôi động và vui tươi. Tôi và gia đình hi vọng có thể tham gia vào nhiều hoạt động như thế này tại Đà Nẵng trong thời gian tới”, chị Nhi chia sẻ.

Không chỉ tập trung ở đường Trần Hưng Đạo, người dân và du khách còn đứng kín một bên cầu Rồng để thưởng thức vũ hội đường phố từ trên cao. Nhiều du khách tranh thủ dùng điện thoại quay phim, chụp hình, chia sẻ trực tiếp cho người thân, bạn bè nơi xa cùng xem.

Với sự kết hợp giữa hệ thống âm thanh công suất lớn và các loại đèn pha, đèn xoay được đặt cố định tại nhiều cụm dọc đường Trần Hưng Đạo, khu vực này đã trở thành một bữa tiệc âm thanh, ánh sáng, chào đón kì nghỉ lễ Quốc khánh 2-9 rộn ràng tại Đà Nẵng.

Nhiều du khách nước ngoài thích thú khi được hòa vào các điệu nhảy sôi động - Ảnh: Thanh Nguyên

Nhiều du khách dùng điện thoại ghi lại những khoảnh khắc đẹp - Ảnh: Thanh Nguyên

Các vũ công, nghệ sĩ đường phố khuấy động không khí bên bờ sông Hàn - Ảnh: Thanh Nguyên

Nhiều khán giả say mê thưởng thức các vũ điệu rumba, chachacha, tango, disco... được những vũ công thể hiện nhịp nhàng - Ảnh: Thanh Nguyên

Người dân và du khách chen chân trên cầu Rồng xem vũ hội đường phố - Ảnh: Thanh Nguyên

Bữa tiệc âm thanh, ánh sáng, chào đón kì nghỉ lễ Quốc khánh 2-9 rộn ràng tại Đà Nẵng - Ảnh: Thanh Nguyên

Tác giả: Thanh Nguyên

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP