Xã hội

Hai ô tô liên tiếp "sập bẫy" dải phân cách, nhiều người thương vong

Cùng một thời điểm, liên tiếp 2 ô tô đã tông vào cùng một vị trí điểm đầu dải phân cách ngay trước lối vào cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận. Vụ tai nạn khiến tài xế tử vong và nhiều người bị thương.

Thời điểm gần 4h sáng ngày 12/8, tại đầu quốc lộ 30 (QL) ngay nút giao với đường dẫn vào cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận, thuộc địa phận xã An Thái Trung, Cái Bè, Tiền Giang xảy ra liên tiếp 2 vụ tai nạn nghiêm trọng khiến một người tử vong, nhiều người khác bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: ĐT).


Cụ thể, xe ô tô 7 chỗ mang BKS 51H-546... lưu thông theo hướng từ Đồng Tháp về QL1A, vừa qua cầu vượt cao tốc thì chiếc xe bất ngờ tông vào đầu dải phân cách giữa đường. Cú tông mạnh khiến chiếc xe lật nhiều vòng, hư hỏng nặng. May mắn sau vụ tai nạn tất cả người ngồi trong xe chỉ bị xây xát nhẹ.

Khi lực lượng của Trạm kiểm soát giao thông Trung Lương và Công an huyện Cái Bè cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan đang giải quyết hiện trường thì bất ngờ chiếc ô tô 7 chỗ mang BKS 62A-076... tông vào cùng vị trí.

Chiếc xe cũng bị lật nhiều vòng, lái xe là Tạ Tấn L. (46 tuổi, ngụ tỉnh Long An) bị rơi khỏi xe và tử vong trên đường đi cấp cứu. Nhiều người trên xe bị thương nhẹ, bao gồm cả người già và trẻ em.

Vị trí 2 vụ tai nạn xảy ra nằm trên QL30, ngay lối vào cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận (Ảnh: ĐT).


Tại hiện trường, 2 chiếc ô tô cùng lúc bị tai nạn đã nằm chắn ngang đường, mảnh vỡ vương vãi khắp nơi.

Người dân địa phương cho biết, nút giao này được nâng cấp, mở rộng kể từ khi tuyến cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận gần hoàn thiện. Đáng nói, đoạn đường không có biển báo ở đầu dải phân cách, dải phân cách cũng không được sơn phản quang khiến tài xế lạ khó phát hiện khi trời tối.

Tác giả: Nguyễn Cường

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP