Cộng đồng mạng

Hai nữ sinh cover hit của Chi Pu được khen hay hơn bản gốc

Bản mashup 3 ca khúc của Chi Pu do hai nữ sinh Hà thành thể hiện được nhiều dân mạng khen dễ nghe và ngọt ngào hơn cả bản gốc.

Bản mashup của Minh Anh và Khánh Vân Hai nữ sinh cover lại 3 ca khúc "Em sai rồi anh xin lỗi em đi", "Từ hôm nay", "Cho ta gần hơn" của Chi Pu.

Giọng hát ngọt ngào, lôi cuốn cùng phong cách biểu diễn tự tin trên nền nhạc guitar êm ái, bản mashup 3 ca khúc hot nhất của Chi Pu là Em sai rồi anh xin lỗi em đi, Từ hôm nay, Cho ta gần hơn do hai nữ sinh đến từ Hà Nội thể đang thu hút sự chú ý trên mạng.

Nhân vật chính trong clip là Bạch Khánh Vân và Hoàng Minh Anh. Hai nữ sinh đến từ lớp 12 Văn, trường THPT chuyên Nguyễn Huệ, Hà Đông, Hà Nội.

Chia sẻ về lý do cover 3 ca khúc của Chi Pu, Khánh Vân cho hay đây không phải lần đầu tiên cô và Minh Anh kết hợp với nhau.

Cả hai đều hâm mộ, yêu thích những ca khúc của Chi Pu nên muốn thể hiện lại. Ngoài ra, họ còn là thành viên nhóm nhạc Vanilla gồm 3 thành viên. Bản mashup này để kỷ niệm một năm hoạt động của nhóm.

Khánh Vân - Minh Anh ngại ngùng khi được khen hát hay hơn cả bản gốc.

Khánh Vân cho Zing.vn biết cô và bạn của mình rất bất ngờ khi clip cover được nhiều người quan tâm. Đoạn video được thực hiện sau khi nhóm thi học kỳ, có khoảng một tuần tập luyện với nhau.

Nhận được nhiều lời khen hay hơn bản gốc, Minh Anh chia sẻ nhóm chỉ quay cho vui, mỗi người có một cảm nhận âm nhạc riêng. Cả hai hát với mục đích giải trí nên không dám nhận hay hơn bản gốc và thấy rất ngại khi được nhận xét như vậy.

"Chúng mình rất vui khi được nhiều người ưu ái, khen ngợi. Nếu các bạn để ý thì trong clip này, chúng mình còn ngồi bệt ở sân trường quay. Song nhóm không dám nhận khi được so sánh với Chi Pu", Minh Anh nói.

Tiết lộ về dự định tương, hai nữ sinh đều muốn hoàn thành tốt việc học trên lớp, đỗ vào một trường đại học như ý. Bên cạnh đó, nhóm sẽ tiếp tục duy trì và cho ra đời nhiều bản cover, mashup chất lượng hơn trong thời gian tới.

Tác giả: Kiều Trang

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: cover hit ,Chi Pu ,nữ sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP