Trong tỉnh

Hai người đàn ông ở Nghệ An đuối nước tử vong khi đi bắt cá

Sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm, thi thể 2 người đàn ông ở Nghệ An không may bị đuối nước đã được lực lượng chức năng tìm thấy.

Ngày 25/11, thông tin từ UBND xã Hưng Yên Nam, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể người đàn ông đuối nước mất tích tại đập tràn. Nạn nhân là anh anh H.V.V (SN 1985, trú tại xã Hưng Yên Nam), thi thể anh V được tìm thấy cách vị trí ban đầu bị trượt chân ngã, đuối nước khoảng 1km.

Khu vực đập nơi anh H.V.V gặp nạn.

Trước đó, vào khoảng 7h30 ngày 24/11, anh H.V.V đi đánh bắt cá ở khu vực đập tràn Thạch Tiền thì không may bị trượt chân mất tích. Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH (Công an tỉnh Nghệ An) đã chỉ đạo Đội CC&CNCH số 7 huy động 1 xe CC&CNCH, 1 xuồng máy, 8 cán bộ, chiến sỹ cùng các thiết bị chuyên dụng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với chính quyền địa phương triển khai tìm kiếm tung tích nạn nhân.

Chiều 24/11, Trung tâm chỉ huy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ công an tỉnh Nghệ An nhận được tin báo có người đuối nước khi đi câu cá tại địa bàn xã Nghi Kim, TP Vinh.

Ngay sau đó, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã điều động lực lượng, phương tiện chuyên dụng đến hiện trường, phối hợp với địa phương, người dân tổ chức tìm kiếm. Đến 20h50 cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy. Danh tính được xác định là anh N.V.D (SN 1979, trú tại xóm 10, xã Nghi Kim)./.

Tác giả: CTV Nhật Minh

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP