Thế giới

Hai anh em song sinh cưới hai chị em sinh đôi

Hai cặp sinh đôi Mỹ đã đính hôn và dự định tổ chức cưới chung thời gian tới.

Josh và Jeremy Salyers, 34 tuổi, gặp Brittany và Briana Deane, 31 tuổi, vào tháng 8 năm ngoái khi cùng tham dự một lễ hội song sinh tại bang Ohio. Cả hai cảm thấy có sự gắn kết ngay lập tức. "Đó là những giây phút kỳ diệu. Với tôi, nó giống như một cảnh quay chậm trong phim", Briana nói. Sắp tới, Briana sẽ cưới Jeremy, còn chị gái cô Brittany sẽ cưới Josh.

Hai anh em sinh đôi cùng trứng Josh và Jeremy đã tìm được tình yêu đời mình trong lễ hội song sinh. Ảnh: New York Post.

Hai anh em trai cầu hôn cùng lúc khi thực hiện một bộ phim tài liệu cho Inside Edition. Cặp chị em gái ngỡ bộ phim dành cho quảng cáo, nhưng hai anh em sau đó cùng quỳ xuống hỏi cưới họ hôm 2/2.

Josh và Jeremy, cùng làm việc trong một công ty chế tạo, nói rằng những bạn gái trước đây đều không hiểu họ. "Chúng tôi luôn biết rằng mình sẽ chẳng bao giờ lấy vợ trừ phi gặp được cặp song sinh", Josh nói.

Briana and Brittany, làm việc ở cùng một công ty luật, nói rằng họ cũng có chung cảm giác này. "Ngay từ nhỏ, chúng tôi luôn nghĩ sẽ có các chàng trai song sinh cùng trứng tới cưới mình một ngày nào đó", Briana kể. Theo New York Post, hai đôi sẽ trở lại Ohio tháng 8 này để tổ chức đám cưới.

Tác giả: Vương Linh

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: hỏi cưới ,anh em ,song sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP