Thể thao

HAGL, SLNA và các CLB nhận thông báo quan trọng từ BTC V.League

V.League 2022 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 25/2 tới. Mới nhất, các CLB tham dự giải đấu này như HAGL, SLNA,... vừa nhận thông báo quan trọng từ ban tổ chức.

Vào ngày 25/2 tới, V.League 2022 sẽ chính thức khởi tranh mùa giải mới, hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn và thú vị đang chờ đợi người hâm mộ. Mới nhất, 13 CLB tham dự giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam vừa nhận được thông báo quan trọng từ phía ban tổ chức.

Cụ thể, ngày 12/2 tới, toàn bộ những đội bóng tham dự sẽ phải chốt danh sách đăng ký cầu thủ cho mùa giải mới theo quy định. Như vậy, sẽ chỉ còn 2 ngày nữa để các CLB có thể bổ sung nhân sự trước khi nộp lên ban tổ chức danh sách đầy đủ các cái tên tham gia.

Ở mùa giải năm nay, đã có rất nhiều thương vụ chuyển nhượng nổi bật như việc Quế Ngọc Hải hay Trọng Hoàng trở lại SLNA, Minh Tuấn tới Hà Nội FC, Geovane đến Viettel hay HAGL sở hữu Jefferson Baiano.

Các CLB tham dự V.League 2022 sẽ phải chốt danh sách đăng ký cầu thủ vào ngày 12/2

Đây đều là những gương mặt nhận được nhiều kỳ vọng trong mùa bóng mới. Đó là còn chưa kể đến Bình Định - đội đã đầu tư rất mạnh với nhiều hào thủ như Đức Chinh, Mạc Hồng Quân hay Nghiêm Xuân Tú.

Với việc các đội bóng gần như đã ổn định được bộ khung cho mùa giải mới, gần như sẽ không có một thương vụ thực sự “bom tấn” nào có thể phát nổ trước thời điểm 13 CLB chốt danh sách đăng ký tham dự V.League 2022.

Năm nay, giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn khi mà có rất nhiều đội bóng nhận được sự đầu tư chất lượng, mang về các bản hợp đồng đẳng cấp cho đội hình. Cuộc cạnh tranh cho ngôi vô địch vì thế sẽ tạo ra nhiều điều đáng để chờ đợi với người hâm mộ nước nhà.

Đây là mùa giải rất đáng chờ đợi của bóng đá Việt Nam

Theo kế hoạch, V.League 2022 sẽ đá hết vòng 4 trước khi tạm hoãn gần 4 tháng để tạo điều kiện cho tuyển quốc gia cũng như U23 tập trung phục vụ những kế hoạch ở vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á và Sea Games 31 diễn ra vào tháng 5 tại chính Việt Nam.

Đây đều là các đấu trường quan trọng của bóng đá nước nhà, đặc biệt là mục tiêu bảo vệ tấm huy chương vàng Sea Games 31.

Tác giả: Lê Lê

Nguồn tin: bongda365.top

  Từ khóa: BTC V.League ,HAGL ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP