Thể thao

HAGL hưởng quả 11 m tranh cãi, Bình Đình FC vây trọng tài ở phố Núi

Trọng tài Trần Ngọc Nhớ đã mắc sai lầm nghiêm trọng khiến cho Bình Định FC đánh rơi chiến thắng trước HAGL.

Ở phút bù giờ thứ hai, HAGL được hưởng phạt đền khi Minh Vương ngã trong vòng cấm. Văn Thanh sút thành công gỡ hoà 1-1 HAGL. Trận đấu kết thúc với kết quả hoà khiến cho Bình Định FC “tan” hy vọng vô địch.

Tuy nhiên, góc máy quay cho thấy trọng tài Trần Ngọc Nhớ mắc sai lầm nghiêm trọng khi Minh Vương không bị cầu thủ Bình Định phạm lỗi. Tiến Duy có tác động nhưng không thể là pha phạm lỗi để Minh Vương ngã nhào.

Đánh rơi chiến thắng trước HAGL, toàn bộ thành viên Bình Định FC vây trọng tài chính và HLV Nguyễn Đức Thắng bị thẻ đỏ trực tiếp. Nguyên nhân đến từ việc HLV này phản ứng liên tục và có hành động chỉ mặt trọng tài Trần Ngọc Nhớ.

Quả phạt đền tưởng tượng khiến cho Bình Định FC cạn cơ hội đua vô địch

Hoà HAGL, Bình Định FC coi như cạn luôn hy vọng đua vô địch. Họ đá nhiều hơn 1 trận và kém Hà Nội FC đến 4 điểm trên bảng xếp hạng. Nếu Hà Nội FC đánh bại Đà Nẵng vào ngày mai thì Bình Định bị bỏ xa đến 7 điểm. Đội bóng đất Võ coi như bị loại khỏi cuộc đua vô địch.

Trong trận đấu với HAGL, Bình Định FC chơi không tốt bằng đội chủ nhà. HAGL được hưởng phạt đền ở phút 17. Từ đường chuyền của Minh Vương vào vòng cấm, Đức Chinh phạm lỗi với Văn Thanh ở vạch 5m50. Nhưng Công Phượng đá panenka vào chính giữa cầu môn và thủ môn Văn Lâm đã bắt bài thành công.

Ở thế trận lấn lướt, HAGL nhận bàn thua khó tin ở phút 44. Hendrio sút phạt ở cự ly gần 40 m nhưng thủ môn Huỳnh Tiến Linh chơi không tốt và HAGL bị dẫn 0-1.

Hiệp 2 không có nhiều pha bóng đá xem. Bình Định FC chủ động đá phòng ngự và HAGL không có nhiều cơ hội nguy hiểm về phía thủ môn Văn Lâm. Sự khác biệt chỉ đến từ sai lầm của trọng tài Trần Ngọc Nhớ khiến đội khách bị bàn gỡ trên chấm 11 m.

Đội khách vây tròn tài sau khi hoà HAGL 1-1.

Công tác trọng tài tiếp tục khiến cho V.League 2022 rung chuyển, bởi sai lầm của trọng tài Trần Ngọc Nhớ coi như “chôn” cơ hội đua vô địch của Bình Định FC.

Tác giả: Văn Nhân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP