Thể thao

HAGL hưởng lợi trong chuyến làm khách trên sân Hà Tĩnh

Hà Tĩnh mất 2 cầu thủ chủ lực trong hàng phòng ngự ở vòng 9 V.League 2023/24 giúp cho HAGL ít nhiều được hưởng lợi trong trận đầu tiên HLV Vũ Tiến Thành dẫn dắt đội bóng phố Núi.

Ở vòng 9 V.League 2023/24 sắp tới, nhiều đội bóng bị sứt mẻ lực lượng do các cầu thủ phải thụ án treo giò. Trong trận “chung kết ngược” với HAGL trên sân nhà, Hà Tĩnh cần lực lượng mạnh nhất. Tuy nhiên, HLV Nguyễn Thành Công lại không có sực phục vụ của 2 cầu thủ là Văn Hạnh và Ngọc Thắng do đã lãnh đủ 3 thẻ vàng. Việc vắng cả hai cầu thủ nơi hàng phòng ngự sẽ ít nhiều khiến Hà Tĩnh gặp khó khăn.

Khó khăn của đối thủ mang đến lại là lợi thế cho HAGL. Dù vắng mặt Hữu Phước do án treo giò nhưng đội bóng phố Núi không phải quá lo lắng bởi cầu thủ này không phải là trụ cột. Khi chủ nhà mất quân, HLV Vũ Tiến Thành sẽ dễ thở hơn trong trận ra mắt chính thức đầu tiên trong vai trò HLV trưởng HAGL.

Một số cầu thủ đáng chú ý khác bị treo giò ở vòng này là Đức Chiến của Thể Công Viettel và Thanh Thảo của TP.HCM. Trong đó, Thanh Thảo bị treo giò đến 3 trận do ánh phạt nguội sau hành động thúc cùi chỏ vào mặt cầu thủ của Hà Tĩnh. Chỉ vắng một cầu thủ nhưng với lực lượng mỏng, HLV Phùng Thanh Phương chắc chắn sẽ gặp khó khăn nhất định trong việc tìm kiếm cầu thủ thay thế.

Danh sách treo giò

Văn Công (Nam Định), Đức Chiến (Thể Công Viettel), Văn Hạnh, Ngọc Thắng (Hà Tĩnh), Hữu Phước (HAGL), Raphael (SLNA), Văn Xuân (Hà Nội), Junior (CAHN), Thanh Thảo (TP.HCM)

Tác giả: DUY THƯỜNG

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP