Xã hội

Hà Tĩnh: Xe container bốc cháy dữ dội khi đang di chuyển

Đang lưu thông trên đường đoạn qua địa phận tỉnh Hà Tĩnh, một xe container bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 22h50 ngày 1/7. Thời điểm này, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an Hà Tĩnh nhận được tin báo xảy ra vụ cháy ô tô container tại Km03 tuyến đường tránh TP.Hà Tĩnh, thuộc địa phận thị trấn Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh.

Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã điều động xe chữa cháy đến hiện trường, phối hợp với Công an thị trấn Thạch Hà khống chế ngọn lửa và phân luồng giao thông, đảm bảo an toàn cho các phương tiện lưu thông trên tuyến.

Toàn cảnh vụ cháy xe container (Ảnh: Sơn Nguyễn).

Sau 10 phút, đám cháy đã được khống chế hoàn toàn. Vụ việc không gây thiệt hại về người nhưng xe container đã bị hư hỏng nặng. Nguyên nhân của vụ cháy đang được xác minh làm rõ.

Trước đó, trên địa bàn tỉnh này vào ngày 21/6, chiếc xe ô tô của chị Đ.T.P.T. (SN 1991, trú thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh) đưa chiếc xe trên đến Công ty xây lắp và thương mại ô tô Hoàng Hà (Mazda Hà Tĩnh) để sửa chữa cũng bất ngờ bốc cháy sau khi sửa và chạy thử.

Hiện trường vụ cháy xe Mazda xảy ra vào ngày 21/6.

Cơ quan chức năng tỉnh này cũng đã phát đi nhiều cảnh báo về tình trạng nắng nóng, bà con nhân dân cẩn thận đề phòng cháy, nổ.

Tác giả: Bùi Thị Ngân

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP