Thế giới

Giáo viên Mỹ bị bắt vì quan hệ với học sinh

Steven Mesa (47 tuổi), cựu giáo viên kiêm huấn luyện viên tại một trường trung học tại Kansas (Mỹ), bị cáo buộc quan hệ tình dục với một học sinh 17 tuổi nhiều lần.

Theo đó, Steven Mesa bị bắt hồi tháng trước và bị buộc tội với 3 tội danh quan hệ tình dục trái phép với học sinh của mình.

Theo thông tin từ thẩm phán Tòa án quận Johnson hôm 6/10, cảnh sát đã nhận được báo cáo về mối quan hệ của Mesa và một học sinh 17 tuổi tại trường Trung học Tây Bắc Olathe từ cuối tháng 8. Ban đầu, học sinh này phủ nhận có quan hệ tình dục với Mesa. Tuy nhiên, sau đó em đã thừa nhận cả hai đã quan hệ tình dục nhiều lần ở nhà riêng và trường học từ cuối tháng 7.

Steven Mesa dính cáo buộc nhiều lần quan hệ tình dục với học sinh 17 tuổi. Ảnh: Văn phòng Cảnh sát quận Johnson.

Ngay sau đó, vào 1/9, Mesa đã bị sa thải sau hơn 20 năm làm việc tại Học khu Olathe. Anh ta còn bị phạt 100.000 USD và bị quản thúc tại gia bằng hệ thống GPS.

Fox News đã liên hệ với học khu để tìm hiểu. Tuy nhiên, phía Cục Cảnh sát Olathe từ chối bình luận vì cuộc điều tra vẫn đang diễn ra.

Trước đó, trong một tuyên bố với Kansas City Star, đại diện học khu cho biết họ đã có "hành động nhanh chóng để sa thải Mesa", đồng thời chuyển hồ sơ vụ việc cho cảnh sát điều tra.

Sau khi xem xét các cáo buộc về hành vi của Mesa, một phát ngôn viên cho biết học khu coi đây là "hành vi sai trái rất nghiêm trọng". Ngoài ra, họ cũng cam kết rằng học sinh của mình được giáo dục trong một môi trường an toàn và lành mạnh.

Phiên điều trần sơ bộ của Mesa dự kiến ​​sẽ diễn ra vào 9h ngày 15/11 sắp tới.

Tác giả: Linh Thùy

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP