Thể thao

Gia nhập CAHN hoàn toàn là ý nguyện của Bùi Hoàng Việt Anh

Mẹ của Bùi Hoàng Việt Anh đã có những chia sẻ về quyết định gia nhập CAHN của con trai. Đồng thời cô cũng khẳng định, việc chơi cho Công an Hà Nội hay Hà Nội FC đều là niềm tự hào của cả gia đình.

Chiều 27/9, phóng viên của Bongdaplus đã có buổi phỏng vấn ngắn với cô Nguyễn Thị Thắm, mẹ của trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh, ngay tại sân vận động Hàng Đẫy. Được biết, cả bố, mẹ và chị gái của trung vệ sinh năm 1999 đã cùng đến theo dõi trận đấu đầu tiên của Bùi Hoàng Việt Anh trong màu áo CLB Công an Hà Nội.

Chia sẻ với phóng viên Bongdaplus, cô Nguyễn Thị Thắm tỏ rõ niềm tự hào và vui sướng khi chứng kiến con trai mình được khoác chiếc áo Công an Hà Nội. Đồng thời, cô cũng khẳng định, việc con trai khoác áo Công an Hà Nội hay Hà Nội FC cũng đều là niềm vinh dự lớn với gia đình.

Gia đình Bùi Hoàng Việt Anh có mặt tại sân Hàng Đẫy để chứng kiến màn ra mắt của con trai trong màu áo CAHN FC.

“Khi có con là cầu thủ chuyên nghiệp, cô nghĩ rằng, khoác áo bất kỳ đội bóng nào cũng là niềm tự hào. Hà Nội hay Công an Hà Nội cũng như nhau. Việc em cần làm là chăm chỉ tập luyện, cống hiến hết mình cho tất cả các màu áo mà em có cơ hội được khoác lên.” Mẹ Bùi Hoàng Việt Anh chia sẻ.

Nói về quyết định gia nhập Công an Hà Nội, cô Nguyễn Thị Thắm cho biết, đây hoàn toàn là quyền quyết định của cá nhân Bùi Hoàng Việt Anh. “Cô và gia đình tôn trọng quyền quyết định của em. Em cảm thấy sự lựa chọn nào tốt cho em thì em sẽ lựa chọn. Cô chú không muốn tham gia vào quyền quyết định của em, bởi chắc chắn em là người hiểu rõ nhất đâu là quyết định tốt nhất dành cho bản thân”.

Ở trận đấu với Bình Dương chiều qua (27/9), Bùi Hoàng Việt Anh đã có 45 phút thi đấu ấn tượng trong lần đầu ra mắt đội bóng mới. Chứng kiến sự hoà nhập nhanh chóng của con trai, cô Thắm chia sẻ: “Ở đây cũng có các anh lớn đã chơi bóng cùng Việt Anh từ trước, nên bạn ấy cũng thích nghi và hòa nhập tốt. Với bất kì đội bóng nào, Việt Anh cũng phải hòa nhập tốt thì mới tiến bộ được”.

Tác giả: MINH QUÂN

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP