Cộng đồng mạng

Gái xinh mặc nội y, váy ôm sát đi siêu thị gây tranh cãi

Một lần nữa hình ảnh dàn gái xinh mặc nội y, váy ôm sát đi siêu thị gây tranh cãi. Thậm chí, nhiều người còn đưa ra những bình luận vô cùng gay gắt về vấn đề này.

Mới đây, loạt ảnh một cô gái mặc nội y đi siêu thị được chia sẻ trên mạng xã hội Trung Quốc làm dấy lên nhiều tranh cãi. Nhiều người cho rằng cô gái này ăn mặc quá phóng khoáng, dễ gây hớ hênh giữa chốn đông người.

Trước đó, nhiều trường hợp mặc váy body, váy ngắn, nội y đi siêu thị cũng gây tranh cãi. "Tôi nghĩ các cô gái nên chọn trang phục phù hợp khi đi siêu thị", một bình luận trên Weibo.

Trên thực tế, việc mặc kiệm vải giữa chốn đông người đã khiến nhiều cô gái rơi vào tình huống trớ trêu.

Trong vài năm trở lại đây, việc các cô gái mặc trang phục kiệm vải đi siêu thị không hiếm, đặc biệt là ở Trung Quốc, Hàn Quốc,...vv.

Người mặc phải biết cách chọn trang phục có chất liệu, kiểu dáng phù hợp để tránh gây phản cảm. Như cô gái này, cô đã mặc thêm một chiếc áo khoác dài bên ngoài, tạo dáng khéo léo để tránh hớ hênh khi mặc váy quá ngắn.

Người mặc phải biết cách chọn trang phục có chất liệu, kiểu dáng phù hợp để tránh gây phản cảm. Như cô gái này, cô đã mặc thêm một chiếc áo khoác dài bên ngoài, tạo dáng khéo léo để tránh hớ hênh khi mặc váy quá ngắn.

Người đẹp Đài Loan diện thiết kế váy dáng dài, bó sát lại có thêm chi tiết xẻ đùi.

Để trang phục thêm phần kín đáo, cô khoác một chiếc áo dài tay kiểu croptop. Thế nên, khi mặc những mẫu váy body đi chợ, cần chú ý lựa chọn kiểu dáng và chất liệu phù hợp.

Người mặc không nên chọn những mẫu váy có khoảng cắt xẻ quá lớn, dễ gây phản cảm. Kiểu dáng váy quá ngắn cũng gây bất tiện trong quá trình di chuyển, chọn lựa hàng hóa.

Nếu mặc váy quá mỏng, dễ để lộ nội y, gây phản cảm. Mặc trang phục cut-out táo bạo đi siêu thị, hot girl Hàn Quốc này bị chê vô duyên.

Hot girl Malaysia này mặc mát mẻ đi chợ. Cô nhận được nhiều lời khuyên của dân mạng là nên mặc thêm áo khoác, tránh việc quá hở hang.

Trong những siêu thị cao cấp, khách hàng không mặc trang phục đúng quy định sẽ bị mời ra ngoài. Bên cạnh đó, siêu thị là nơi để mua hàng hoá, không phải là nơi để các cô gái tự do thể hiện cá tính với những trang phục quá sexy. Ranh giới của phong cách thời trang gợi cảm và phản cảm khá mong manh, vì thế bạn cần cân nhắc lựa chọn outfit phù hợp.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP