Cuộc sống

Em yêu chồng, người đàn ông không chuẩn men

Anh mà đi chợ thì rau nào ngon, cá nào tươi, trái cây nào bổ anh biết tất tần tật. Anh đi ra ngoài ai hỏi vợ đâu anh chỉ bảo: Vợ ở nhà mỗi lo ăn ngủ, còn lại chồng làm hết.

Gửi chồng, thật tình mà nói em thấy anh chẳng chuẩn men tí nào, bụng phệ, U30 mà cứ tưởng như U50. Nói về cái gọi là người đàn ông chuẩn men như em mơ ước thì anh rớt xa. Nhớ lần gặp nhau thứ 2, nhìn anh mặc áo vàng khoe cái bụng mà em chỉ thèm tô bún nước lèo thôi. Kết luận lại, chúng ta không là đối tượng của nhau. Ấy vậy mà chúng ta kết hôn, rồi thiên thần nhỏ ra đời, từ đây sự không chuẩn men của anh càng ngày càng lộ rõ. Anh không chuẩn men vì: Sáng sớm đưa con đi tắm nắng, xong đi chợ phụ nấu ăn cho mẹ con em, rồi chạy ra ngoài làm việc của mình, vừa về đến nhà lại chăm con, rửa chén, quét nhà, giặt giũ, thay tã bỉm cho con. Anh không chuẩn men vì chẳng chịu cà phê, thuốc lá, bia bọt, gần như dành tất cả thời gian cho mẹ con em.



Anh không chuẩn men là thế đấy chồng à. Anh mà đi chợ thì rau nào ngon, cá nào tươi, trái cây nào bổ anh biết tất tần tật. Cả cái tầng 12 này ai cũng biết anh không chuẩn men như thế. Còn nhiều cái không chuẩn men mà không thể nào kể hết được. Anh đi ra ngoài ai hỏi vợ đâu anh chỉ bảo: Vợ ở nhà chỉ mỗi lo ăn ngủ thôi, còn lại chồng làm hết.

Nhưng chồng à, em thích cái không chuẩn men đó của anh. Thời gian của anh được dành gần hết cho mẹ con em, từ miếng ăn cái mặc... chưa bao giờ anh nghĩ cho bản thân cả. Cái không chuẩn men này thật ra rất đàn ông. Anh biết hy sinh bản thân, làm cây tùng cây bách cho vợ con nương tựa. Cám ơn người đàn ông không chuẩn men của đời em. Cám ơn anh đã cho mẹ con em thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Tác giả bài viết: Ngọc

Nguồn tin:

  Từ khóa: hỏi vợ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP