Pháp luật

Dùng dao sát hại bà chủ quán nước vì mâu thuẫn rồi lẩn trốn tại nhà vợ

Ngày 2/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp đang tạm giữ đối với Phan Thanh Hải (SN 1975, ngụ TP Hồ Chí Minh) để điều tra về hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, sáng 31/10, ông Trần Văn Mai là Công an viên xã An Khánh (huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) đến quán nước của bà Nguyễn Thị Quýt (SN 1978, ngụ TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long, đang tạm trú tại xã An Khánh).

Ông Mai phát hiện cửa khóa ngoài nhưng nghe mùi hôi thối bên trong nhà. Nhận thấy có chuyện chẳng lành, ông Mai gọi điện cho người nhà bà Quýt đến mở cửa. Sau khi cửa mở, mọi người phát hiện bà Quýt đã tử vong trong phòng ngủ, thi thể đang có dấu hiệu phân hủy.

Đối tượng tại cơ quan Công an.

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Châu Thành đã khẩn trương phối hợp các Phòng nghiệp vụ Công an tỉnh tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác định nhân bị một nhát đâm vào ngực dẫn đến tử vong.

Công an Đồng Tháp đã khẩn trương tiến hành điều tra, xác định Hải có liên quan đến vụ việc.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến trưa 1/11, Công an huyện Châu Thành và Phòng Cảnh sát hình sự đã phối hợp Công an tỉnh Trà Vinh phát hiện Phan Thanh Hải đang lẩn trốn tại nhà vợ ở xã Mỹ Chánh (huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh). Hải khai nhận do có mâu thuẫn với bà Quýt nên đã dùng dao sát hại nạn nhân rồi bỏ trốn.

Công an huyện Châu Thành đã bàn giao đối tượng, vụ việc đến Phòng Cảnh sát hình sự điều tra theo thẩm quyền.

Tác giả: Thanh Thảo

Nguồn tin: cand.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP