Du lịch

Du khách vô tình đặt nhầm "phòng hư hỏng" trong khách sạn tình dục

Vị khách cho biết, anh khá bối rối khi vô tình đặt trúng căn phòng đặc biệt của khách sạn với tường cách âm và những dụng cụ "đồ chơi" người lớn.

Chia sẻ trên Twitter kể lại sự cố trong chuyến du lịch mới đây cùng nhóm bạn, Huw Lemmey, một du khách đến từ Anh cho biết đã vô tình đặt nhầm đúng "căn phòng hư hỏng" trong khách sạn tình dục. Những trải nghiệm đặc biệt tại căn phòng này khiến vị khách khá bối rối và thấy lạ lẫm.

Theo mô tả của Lemmey, đó là một căn phòng được trang hoàng khác hẳn với trí tưởng tượng. "Phòng có tường cách âm, được trang bị nhiều món đồ chơi người lớn phục vụ cho chuyện ấy và có một số nút bấm 'hư hỏng'. Ngoài ra, nó có thêm các phụ kiện tình yêu", anh nói.

Bên trong một căn phòng trong khách sạn House of Gods (Ảnh: Traveller).

Vị khách người Anh cũng đăng tải hình ảnh về căn phòng lên trang cá nhân. Anh cho biết, giá phòng cao hơn so với những phòng trước đó.

Lemmey đánh giá, sự nhầm lẫn này "không hề tai hại" như suy nghĩ ban đầu của anh. Trái lại, nhờ những bức tường cách âm tốt, rèm che ánh sáng dày, giúp anh có một giấc ngủ ngon kéo dài 8 tiếng mà không bị quấy rầy. Không gian bên trong thiết kế màu đỏ sẫm, hạn chế tối đa ánh sáng tự nhiên. Đệm và gối in họa tiết da động vật, bồn tắm "lộ thiên" theo phong cách Hoàng gia, được bài trí cùng nhiều loại cây cảnh nhiệt đới, mang lại cảm xúc mãnh liệt cho các cặp đôi.

Công tắc "hư hỏng" đặt trong phòng (Ảnh: Traveller).

Được biết, khách sạn tình dục mà nhóm bạn ghé thăm có tên House of Gods, nằm tại Edinburgh, Anh. Đây vốn là một trong những khách sạn tình yêu được nhiều cặp đôi "gửi gắm" tình cảm bởi thiết kế theo phong cách quyến rũ.

Khách sạn gồm 22 phòng, phân thành các hạng như cabin, classic và suite. Trên trang web chính thức của khách sạn, phòng hạng cabin phù hợp cho "chuyến du lịch kỳ lạ và huyền bí"; phòng classic lại cung cấp "sự khoái lạc". Trong khi đó, phòng suite mang tới trải nghiệm "trang trọng và tinh tế" với bồn tắm có chân đế kiểu Victoria cho các đôi uyên ương.

Khách sạn tình dục hay khách sạn tình yêu vốn khá phổ biến tại các quốc gia châu Âu, châu Mỹ hay Nhật Bản. Đặc biệt tại "xứ sở hoa anh đào" có khoảng 30.000 loại hình khách sạn này. Mô hình kinh doanh trị giá tới hàng tỷ USD, chiếm một phần tư ngành công nghiệp tình dục tại Nhật.

Tác giả: Huy Hoàng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP