Xe

"Đốt mắt" soi chân dài Đắk Nông bên Yamaha Exciter Drag

Chiếc Yamaha Exciter 135 được độ lại theo phong cách Drag Thái cực kỳ ấn tượng so dáng bên cô nàng chân dài cá tính tại Đắk Nông.Chiếc Yamaha Exciter 135 được độ lại theo phong cách Drag Thái cực kỳ ấn tượng so dáng bên cô nàng chân dài cá tính tại Đắk Nông.

Với sự ảnh hưởng của phong trào chơi Yamaha Exciter độ dành cho những cuộc đua ngắn Drag đang nổi lên gần đây tại một số nước Đông Nam Á, một biker tại phố núi Đắk Nông đã "lên đời" chiếc Yamaha Exciter 135 của mình cực kỳ ấn tượng.

Chiếc Yamaha Exciter 135cc trong bài đã được thợ độ tại gỡ bỏ toàn bộ phần vỏ cùng nhiều chi tiết rườm rà theo ý tưởng của chủ nhân. Chiếc xe chỉ để lại phần khung và máy cùng một số chi tiết được sơn lại cho nổi bật hơn tạo điểm nhấn.

Bên cạnh việc lột toàn bộ dàn nhựa và sơn nhũ lại toàn bộ thân xe màu sắc mới, chủ nhân còn của hai chiếc xe này còn "lên đời" với việc trang bị loạt phụ kiện "đồ chơi" hàng hiệu giá trị dành cho xe đua Drag.

Dàn chân Exciter độ Drag được trang bộ vành đúc đa chấu mới được sơn lại hoàn toàn với màu đỏ nổi bật. Dàn đầu của chiếc xe cũng được tháo bỏ hoàn toàn chỉ để lại một chiếc mặt nạ độ với hai màu trắng đỏ.

Chiếc xe này được giữ nguyên cục máy 135cc nguyên bản nhưng đã được người chơi độ lại một số bộ phận để tăng công suất. Pô Leovince lon ngắn cực mạnh, số gãy đơn, gấp nhôm, phuộc độ... giúp chiếc xe trở lên hoàn hảo và mạnh mẽ.

Không được trang bị quá nhiều đồ chơi, tuy nhiên những chi tiết tối giản như khung sườn, két nước, cụm máy... để lộ hoàn toàn đã tạo điểm nhấn cho xe với một phong cách hoàn toàn mới. Khung xe được sơn nhũ đối lập với mầu đỏ của bộ vành tạo màu sắc đối lập ấn tượng.

Tất cả những thay đổi về mặt hình thức, trọng lượng cũng như phụ kiện trên chiếc Exciter 135 tại Đắk Nông này đều nhằm mục đích tăng công suất, đổi trọng tâm xe, giúp người điều khiển dễ dàng tăng tốc hơn trong các cuộc đua drag.

Với những phụ kiện được trang bị cùng với việc tháo bỏ hoàn toàn những phụ kiện không cần thiết giúp chiếc xe nhẹ, thanh thoát và mạnh mẽ hơn rất nhiều - đặc biệt là trong những đoạn đua quãng ngắn khoảng 400m.

Tác giả bài viết: Thảo Nguyễn

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP