Giải trí

Động thái 'buồn' mối quan hệ Tim và Trương Quỳnh Anh?

Những chia sẻ của Trương Quỳnh Anh nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ dư luận.

Một trong những ồn ào nhất làng giải trí cuối năm 2017 liên quan đến tin đồn Trương Quỳnh Anh và Bình Minh ngoại tình khiến cho nam người mẫu, diễn viên này bị Tim đánh ghen ngay tại Liên hoan phim Việt Nam.

Theo như những thông tin được lan truyền, tất cả những bức hình thân mật của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh bị lan truyền là do nữ ca sĩ mang điện thoại đi sửa.

Đạo diễn bộ phim hai người hợp tác cũng có những chia sẻ bất nhất liên quan đến chuyện phải hay không những hình ảnh này là từ hậu trường của bộ phim.

Trước những phản ứng tiêu cực từ dư luận, vợ chồng Bình Minh đã lên tiếng phủ nhận còn về phía Trương Quỳnh Anh, mặc dư luận chỉ trích và dồn áp lực về phía mình, cô chưa một lần lên tiếng về chuyện này.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, một thời gian dài sau khi câu chuyện lắng xuống thì Trương Quỳnh Anh mới có chia sẻ được cho là liên quan đến câu chuyện ồn ào trước đó của mình.

Trương Quỳnh Anh viết: "Bạn vĩnh viễn chẳng thể biết qua miệng người khác, bạn được thiên biến vạn hóa thành bao nhiêu bản. Bạn cũng không thể biết người khác vì muốn bênh vực bản thân mà nói bạn tồi tệ đến mức nào. Bạn càng không thể ngăn họ ngồi lê đôi mách, lấy bạn ra nói như cách để kiếm chuyện làm quà.

Trong những tình huống đó, việc bạn có thể làm là không chấp, càng không nên ra mặt giải thích với bất cứ ai. Người hiểu bạn, mãi mãi sẽ tin tưởng bạn. Tôi thích nhất câu nói này: "Nếu như bạn không mù, vậy hãy đừng nhận thức về tôi qua miệng của người khác!".

Những chia sẻ của Trương Quỳnh Anh nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ dư luận.

Trong khi đó, Tim cũng có chia sẻ đầy ẩn ý: "Sáng nay ngủ dậy thấy rõ sắp phải làm quen với một cuộc sống mới, một cuộc sống mà gần 7 năm nay không quen với nó nhưng mình nghĩ rồi mình cũng sẽ vượt qua và quen với nó thôi.

Công việc à, đúng rồi! Lao vào nó thôi thì sẽ hết ngày hết giờ mà suy nghĩ mà buồn phiền. Luôn cười vậy là ổn đúng không?".

Nhiều người đồn đoán hai người đã không còn chung sống với nhau dù trước đó, trong scandal ầm ĩ cả hai vẫn chung sống cùng nhau. Thời gian gần đây, những diễn biến liên quan đến cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh chưa khi nào hết ồn ào với dư luận.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP